Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Sao Việt thêm mới vào bị "ném đá" vì quảng cáo.

Ngồi xổm

Sao Việt bị

Muốn chóng vánh trở nên nức danh hơn. Nên mình quyết định uống Anlene vì nghe nói Anlene giúp làm giảm nguy cơ loãng xương trong 4 tuần”.

Những quảng cáo phản cảm không hợp với thuần phong mỹ tục và bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Chẳng những thế. Vô hình người mẹ đã trở thành một hình ảnh xấu để người con gái nhìn và phòng chống cho bản thân. Hoàng Yến cũng gây choáng váng không kém với hình ảnh bán nude đổ chai nước xuống người. Để lộ bộ đồ chip màu đen rất phản cảm. Ở VN. Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh có nguy cơ đánh mất một số lượng lớn các fan và đánh mất hình ảnh đẹp của mình khi hăng hái quảng bá cho vận dụng có tên gọi WeChat của Trung Quốc.

Không những cư dân mạng mà ngay dân đồng tính cũng không hưởng ứng với clip này.

Các sao vô tình lại trở nên những người khơi dậy những “trò lố” và trở thành nạn nhân bị công chúng quay lưng và tẩy chay. Thúy Hằng nhìn mẹ lo lắng và nói: “Nghe bác sĩ nói mẹ có nguy cơ loãng xương.

Phần đông mọi người đều chỉ trích gay gắt lời thoại của Thúy Hằng hết sức phi lý. Mai Phương Thúy là diễn viên. Mẹ chàng trai lần đầu gặp gỡ và rất ấn tượng với mái tóc dài óng mượt của cô gái nên đã hỏi bí quyết làm đẹp của cô gái: “Cháu duỗi tóc ở tiệm à?”. Không giúp cho người khác có cái nhìn thiết thực hơn với chúng tôi thì đừng lăng mạ chúng tôi như vậy". Nội dung của đoạn lăng xê dầu gội Rejoice nói về hình ảnh của một cô gái trẻ trung.

Hoàng Yến - Ngọc Trinh - Yến Trang đổ nước tăng lực lên ngực Nhắc đến những mẫu quảng cáo từng bị ném đá. Biểu cảm của Yến Trang không khỏi khiến người xem rùng mình khi chị lè lưỡi liếm chai nước hay đón dòng nước từ trên đổ xuống.

Mà chỉ thấy những “trò lố”. Gây ảnh hưởng không tốt đối với người xem. Câu trả lời của nhân vật do Mai Phương Thúy đóng bị cho là vô lễ

Sao Việt bị

Tuy nhiên. Trên trang cá nhân chủ nghĩa của hai ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Mặc dầu vậy. Clip quảng cáo này đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất thần khác khiến cho ai cũng không khỏi nóng mặt. Chị ấy chỉ uống để buồng thôi” hay “Đoạn quảng cáo chỉ là người con gái lo âu cho sức khỏe. Những hình ảnh đó quả thật đã trở nên một “trò lố” và bị công chúng tha hồ ném đá.

Một bạn đã bức xúc lên tiếng: "Đừng đem đồng tính ra làm trò cười để câu khách. Trung Quốc phát triển. Nội dung của quảng cáo đã gây ra tranh biện và nhận được sự chỉ trích vô cùng tiêu cực của khán giả. Mình lo lắm. Muốn kiếm tiền nhanh hơn? Mai Phương Thúy và quảng cáo vô lễ quảng cáo dầu gội đầu Rejoice với sự có mặt của hoa hậu Mai Phương Thúy ngay lúc tung ra cũng đã bị dư luận phản ứng khá gay gắt.

Bản thân là một Hoa hậu nên vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh tốt đẹp của cô hoa hậu “Âm tính” trong mắt công chúng. Theo tờ Guardian của Anh. Có những góc quay cận cảnh vòng 1 Ngọc Trinh với đặt chai nước tăng lực giữa ngực hay chai nước đổ dốc xuống ướt chiếc áo vốn đã mỏng rớt.

Nguyên nhân phải chăng là do sự nhận thức còn hạn chế của các ngôi sao trẻ.

Gọi điện miễn phí do công ty Tencent có trụ sở tại Thâm Quyến. Thúy Hằng và quảng cáo sữa Anlene phản cảm. WeChat bị Mỹ và các nhà nước châu Âu nhìn với con mắt nghi. Bán nude. Khiêu khích. WeChat ứng dụng thuộc loại hình OTT (Over the Top content) giúp nhắn. Các người đẹp có thể phải thay không sao nhiêu bộ đồ

Sao Việt bị

Giám đốc miền Bắc công ty Elite Việt Nam”. Sau đó có cảnh người mẹ bước lên cầu thang khá khó khăn. Khi truyền bá cho sản phẩm công nghệ chưa được cấp phép tại Việt Nam. Kết quả. V. Công chúng liên tục thấy các sao Việt đua nhau xuất hiện “nhan nhản” trên khắp các dụng cụ truyền thông với vai trò là khuân mặt quảng cáo cho các sản phẩm. Không hạp với lối sống của người Việt. Yến Trang và siêu mẫu Hoàng Yến.

Xinh đẹp. Thay vì lo lắng cho người mẹ có nguy cơ loãng xương và mua sữa cho mẹ thì Thúy Hằng lại “quyết định uống” một mình.

Chan Than San và Don Nguyễn cũng bị dư luận dậy sóng vì hình ảnh phản cảm. Biểu đạt sự ích kỷ.

Bùi Anh Tuấn bị ném đá vì quảng cáo cho WeChat Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn là hai cái tên khá nổi đi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2012. Clip quảng cáo “Những thiên thần Samurai” của ba người đẹp này từng nhận được "rổ đá" và chỉ trích từ dư luận bởi những hình ảnh hậu trường cực nóng mắt trong clip quảng cáo của họ.

Một bạn có nick kanzel 911 bình luận: "quảng cáo thế này thì ai dám mua sản phẩm nữa?"; hay "quảng cáo phản cảm thế này thì mình thề không ăn bánh của hãng này nữa!" - bạn ở nick meosua viết.

Ngay sau khi đăng tải. Trà Ngọc Hằng - Chan Than San - Don Nguyễn Clip quảng cáo cho một hãng bánh ngọt của người đẹp Trà Ngọc Hằng. Không muốn bị bệnh khi còn trẻ nên mới uống sữa để phòng ngừa chứ cả mẹ cũng chưa hề bị bệnh” Tuy nhiên những ý kiến này chóng vánh bị bác bỏ và chỉ trích là bênh vực vô căn cứ.

Kịch bản. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực nhưng có phần lép vế như “Thúy Hằng chỉ làm theo kịch bản thôi. Tuy không giành được ngôi quán quân trong cuộc thi này nhưng bù lại họ giành được lượng fan mến mộ hùng hậu.

Dư luận có người nhất trí cho rằng đấy chỉ là lăng xê

Sao Việt bị

Các fan liên tục cảnh báo và kêu gọi họ ngưng lăng xê WeChat trên Facebook và khuyên họ nên sử dụng ứng dụng khác. WeChat giúp chính phủ Trung Quốc theo dõi người dùng và kiểm duyệt thông báo trên khuôn khổ toàn cầu bằng cách lọc các từ khóa cấm. Chỉ với 1 phút 18 giây. Tôi là gay nhưng tôi thấy thật trinh nữ và ghê tởm với lăng xê này. Rẻ tiền. Nhiều người nói đùa rằng chắc nhà sinh sản và 3 “thiên thần” đang cố gắng tiến công thị trường theo khuynh hướng của hãng nội y nức danh thế giới Victoria secret.

Gần 2 phút. Nhưng xem ra clip lăng xê này đã thực sự thất bại. Rẻ tiền lắm. Gợi dục. Nhưng chắc họ đã quên rằng mình làm lăng xê để cho công chúng xem chứ không phải tự làm rồi tự mình đóng cửa lại xem.

Nhiều cơ quan báo đài cũng đã cảnh báo sự hiểm nguy của WeChat về nguy cơ theo dõi thông tin người dùng. Nhãn sữa Anlene cho sinh sản và phát sóng một đoạn lăng xê dài 16s trên truyền hình.

Ngay sát Trung Quốc. Họ gọi clip lăng xê này bằng những cái tên như: Khiêu dâm. Đoạn phim được mở đầu bằng hình về Thúy Hằng đang coi sóc vườn cây với mẹ với đoạn thông tin về cô “35 tuổi. Bảo Anh. Để hoàn tất bộ hình này. Mở đầu bằng một hình ảnh xoa bóp và những gương mặt biểu cảm đầy tính XXX rồi lại quay sang cảnh 2 “hot boy nổi loạn” liếm môi nhau giữa hồ bơi – chốn công cộng và đông người chỉ vì sự ngon của một vết kem nhân bánh.

Cư dân mạng đã khôn xiết cuồng nộ. Các fan cho rằng hai ca sĩ trẻ đang vi phi pháp lệnh của Ủy ban Thường vụ Quốc hội số 39/2001/PL-UBTVQH10 ra ngày 16/11/2011 về lăng xê. Đáp lại câu hỏi vồn vã của mẹ chồng mai sau

Sao Việt bị

Quảng cáo là để bán được hàng. Chính quyền Đài Loan cũng đang rất thận trọng theo sát hoạt động của WeChat. Clip phô bày những động tác uốn éo của ba người đẹp trong đủ các tư thế nằm. Bởi lẽ. Nhưng hiệu quả lăng xê thì chưa thấy đâu.

Một số đông công chúng lại cho rằng đã là hoa hậu. Tức chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng thể ekip sản xuất và cô buộc phải tuân thủ sự chỉ đạo của đạo diễn cũng như kịch bản đã được duyệt. Rỗng tuếch như đoạn quảng cáo này. Chỉ là Rejoice thôi!”. Đồng tính cũng là người và họ cũng có quyền được đối xử như những người khác. V…Nhiều bạn còn cho rằng nó nửa giống phim sex. Nửa giống phim đồng tính.

Thời khắc trước. Có mái tóc dài óng ả do Mai Phương Thúy đóng vai được nhân tình đưa về ra mắt gia đình. Clip này còn khiến cho người xem phải liên hệ tới những hình ảnh của phim 18+.

Ảnh chế của cư dân mạng về quảng cáo Anlene Chính lời thoại này đã khiến cho kịch bản đoạn TVC trở thành bất hợp lý một cách phản cảm. Công chúng chắc hẳn còn nhớ đến những cái tên như Ngọc Trinh. Ích kỷ với mẹ Tháng 8 năm 2013. Đoạn quảng cáo này đã gây ra bàn cãi trên các dụng cụ truyền thông mới như mạng xã hội và các trang tin.

Và dẫu chỉ là một TVC nhỏ nhất cũng có đạo diễn. Cô gái mà Mai Phương Thúy bộc lộ tươi cười nhã: “À không. Trên người của những “thiên thần” chỉ có mỗi chiếc áo sơ mi trắng mỏng rớt. Người nức tiếng thì không thể ăn nói thất lễ.