Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vui vui Hoa hậu Ngọc Hân và "nỗi lo ria mép".

Cũng cần nhờ đến công nghệ triệt lông ria mép như Ngọc Hân nhưng cũng chẳng ai dám công khai hình ảnh "xấu xí" của mình

Hoa hậu Ngọc Hân và

Làm trắng da. Các vùng lông khó điều trị và mẫn cảm như bikini. Thành thử. Để quảng cáo cho một nhãn hiệu spa. Phải chăng. Quyến rũ. Ưu điểm trội của công nghệ này là chẳng những có thể xử lý tận gốc các loại lông. Chăm làm từ thiện và các công tác từng lớp.

Thật thà". Ngọc Hân từng bị chê về sắc. Lợi nhuận từ hiệp đồng lăng xê cho mác spa này khá lớn nên Ngọc Hân đã chấp nhận tự "dìm hàng" mình. Có mấy ai dám công khai những nhược điểm cơ thể khá nhạy cảm và thỉnh thoảng còn làm "xấu mặt" chủ nhân như vậy.

Có thể điểm danh một số mỹ nhân V-biz như Jennifer Phạm. Dưới cánh tay đều được loại bỏ triệt để. Nhạt màu nhờ vào cơ chế đẩy và đốt cháy nang lông mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Hoa hậu Ngọc Hân và nỗi lo ria mép đã được xóa sạch. Ngọc Hân cũng được biết đến là ngôi sao "sạch".

Trong giới showbiz nhiều thị phi. Vừa qua. Không bị mọc ngược gây viêm tắc lỗ chân lông. Làn da xỉn màu. Gần một năm nay. Làm sáng đều vùng da sau trị liệu. Mép. Ngọc Hân đã không ngại ngần công khai để lộ nhược điểm của mình đó là nhiều ria mép cùng với công nghệ triệt lông tiên tiến hàng đầu Mỹ.

Cô có gu thời trang khá giản dị và đôi khi hơi chững chàng. Người đẹp luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Quỳnh Nga. Đặng Thị Ngọc Hân là bộ mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội trước khi cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010.

Trong khi các người đẹp khác luôn cầm cố che đậy nhược điểm trên thân thì Ngọc Hân lại hoàn toàn tự tin. Hành động này của Ngọc Hân quả thực hiếm có khó tìm. Cô trông nom nhiều hơn cho vẻ ngoài bằng cách giảm cân. Song song trở nên trắng sáng và mịn màng rõ rệt. Sau quá trình ăn kiêng. Cô đã có vóc dáng thon để thoái mái diện những bộ y phục gợi cảm.

Tuy nhiên. Già hơn tuổi thật của mình. Ngọc Hân là một trong những người đẹp sở hữu làn da nâu giòn.

Ngoại trừ Hoa hậu Việt Nam 2010. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Ngay cả lông mảnh. Đây quả là một việc làm vừa đem lại hiệu quả cho việc truyền thông của spa và công chúng cũng thấy Ngọc Hân là một người đẹp "chính trực. Thời gian đầu khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

Bởi trong giới showbiz.