Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chèn ép cùng đọc lại doanh nghiệp nơi cửa khẩu.

000 đồng/xe; xe từ 4-10 tấn: 120

Chèn ép doanh nghiệp nơi cửa khẩu

300 tỉ đồng (bình quân 460 tỉ đồng/năm) và từ năm 2016-2020 là 3.

Những năm trước. Tổng kim ngạch du nhập chỉ hơn 58 triệu USD so với 82 triệu USD cùng kỳ năm 2012. 700 tỉ đồng (bình quân 740 tỉ đồng/năm). Trong đó vốn đầu tư phát triển các công trình kết cấu hạ tầng chiếm khoảng 64%. Tiền bến bãi qua đêm. Gây bức xúc Trong cuộc họp giữa các DN.

Đồng thời xin Tổng cục thương chính giấy phép làm thủ tục xuất nhập khẩu nên UBND tỉnh Gia Lai cho phép kinh dinh bến bãi. Việc ban hành các quyết định. Hàng hóa thuộc phân luồng xanh (không chịu thuế.

Bốn DN đã được cấp giấy chứng thực đầu tư nhưng chưa triển khai kinh dinh. Tỉnh chỉ cho Công ty Bảo Hoàng thuê đất. Tỉnh Bình Phước khiến giao thương tại khu vực cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh giảm sút mạnh. “Chỉ đạo của tỉnh là quờ quạng hàng hóa phải tập hợp vào bãi của Công ty Bảo Hoàng hết; ban quản lý thì tiêu cực.

Ưu ái thất thường Ngày 29-11. Làm thủ tục cấp đăng ký đầu tư. Theo quyết định này. UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 4194/UBND-KTTH yêu cầu các cơ quan chức năng gồm: Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tum. Dự kiến vốn đầu tư cho thời đoạn 2010-2020 khoảng 6.

Tỉnh chỉ đạo như thế nào chấp hành thế ấy. Bộ Chỉ huy quân nhân Biên phòng tỉnh… thực hành sang tải hàng hóa. Các xe chở nông sản qua cửa khẩu đều tập kết tại khu vực bến xe tải trước khi sang tải chỉ phải đóng 50. 000 đồng/xe. Công ty Bảo Hoàng thu các loại phí quá cao khiến DN bức xúc.

000 đồng/xe. Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Gia Lai. Rà hàng hóa của Công ty TNHH MTV Bảo Hoàng. Văn bản trên làm các xe vào bãi phải gánh nhiều mức phí quá cao nên các DN chuyển hướng qua các cửa khẩu lân cận ở tỉnh Đắk Nông (cửa khẩu Đak Per và Bup’rang) và cửa khẩu Hoa Lư.

Cho biết: ban sơ. “Trước đó. Hầu hết các xe chở nông phẩm là mì. Ban Quản lý Khu Kinh tế đã có bãi đất làm thủ tục rà soát. Để thực hành triệt để việc tập hợp xe vào bãi tụ hội. Ông Lý Trọng Hiệp. Các thủ tục Hải quan tại địa điểm tập hợp của Công ty Bảo Hoàng. Phó trưởng Ban túc trực Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Gia Lai. Cụ thể. Không được kinh dinh bến bãi. Mức phí đó vận dụng cho một lượt ra hoặc vào mà vẫn chưa tính tiền sang xe.

Tỉnh dẹp luôn không cho làm nữa” - ông Hiệp nói. UBND tỉnh Gia Lai ban hành Quyết định số 643/QĐ-UBND quy định giá dịch vụ xe ra vào tại điểm tập trung của Công ty Bảo Hoàng cao gấp nhiều lần so với mức thu tại địa điểm tập kết hàng trước đó. Thống trị cửa khẩu Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Khu Kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.

Đậu xanh. Cùng thời gian này. Ngày nay. Bốc dỡ hàng nhưng sau khi có bãi của Công ty Bảo Hoàng. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Lệ Thanh. 000 đồng/xe; xe trên 18 tấn: 230. Chỉ còn 5 DN bám trụ.

Ban Quản lý Khu Kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh và Công ty Bảo Hoàng hôm 17-12. Không rà - PV) mà sao cũng phải vào địa điểm hội tụ này?”. Đại diện Công ty Xuất nhập cảng Hoàng Anh bức xúc: “Đã có bãi hội tụ trước đó rồi sao lại bắt ép DN phải vào địa điểm hội tụ của Công ty Bảo Hoàng với mức phí cao. Làm thủ tục thương chính tại Công ty TNHH MTV Bảo Hoàng Theo ông Phạm Tấn Hồng. Sau đó.

Mọi xe chở hàng hóa. 000 đồng/xe; xe từ 10-18 tấn: 180. Chính quyền tỉnh Gia Lai ra quyết định buộc các doanh nghiệp (DN) kinh dinh tại khu vực cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh phải vào địa điểm tập hợp. Nguồn vốn đầu tư được chia thành 2 giai đoạn. Điều… từ Campuchia qua Việt Nam đều trên 18 tấn. Công ty Bảo Hoàng xây dựng kho hàng nông sản.

000 tỉ đồng. Có 14 DN đăng ký kinh doanh nhưng chỉ có 10 DN hoạt động. Nông - lâm sản qua khu vực cửa khẩu đều phải vào tập hợp tại khu vực bến bãi của Công ty Bảo Hoàng trước khi sang tải để chuyển vận đi nơi khác. Các DN bỏ sang cửa khẩu khác vì mức phí ở đây quá cao.

Tiếp các hoạt động kinh dinh tại khu vực cửa khẩu. Xe dưới 4 tấn thu 60. Hải quan. Công ty Bảo Hoàng đang cai trị cửa khẩu” - ông Hiệp ca thán. Theo ghi nhận của phóng viên. Từ năm 2011-2015 là 2. Tính tới thời điểm hiện tại.

Một đơn vị đã đưa máy múc đào một rãnh sâu ngăn trở xe tải vào bãi giao hội nông sản cũ! Ông Hiệp cho biết thêm từ khi cửa khẩu đi vào hoạt động. Sắp tới. Tiền cân… Xe tải bị buộc phải vào rà soát. Trong khi đó.