Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Google chuẩn bị phát triển đã làm mới robot.

Atlas

Google chuẩn bị phát triển robot

Google mới đây vừa mua lại công ty Boston Dynamics. Đây được cho là động thái nhằm chuẩn bị cho việc phát triển robot thật của Google mà chúng ta đã từng nghe nói đến cách đây ít lâu. Petman và Big Dog.

Hiện chưa rõ Google đã phải bỏ ra bao lăm tiền để mua lại Boston Dynamics. Google mới đây vừa mua lại công ty Boston Dynamics. Hãng đứng sau những sản phẩm robot siêu nhanh WildCat/Cheetah. Nguồn thông báo Công Nghệ Người máy WildCat. Hiện chưa rõ Google đã phải bỏ ra bao lăm tiền để mua lại Boston Dynamics.

Theo Thời báo New York. Theo Thời báo New York

Google chuẩn bị phát triển robot

Rubin cũng cho thấy anh rất phấn khích với vai trò mới. Rubin cũng cho thấy anh rất phấn khích với vai trò mới. Atlas. Andy Rubin - nhà sáng lập HĐH Android.

Nhà sáng lập của công ty là Marc Raibert cho biết ông rất nô nức được làm việc với Google và Andy Rubin và cho rằng Google là công ty có tham vọng rất lớn. Sẽ là người đảm đương dự án xây dựng robot thật này của Google.

Trên Twitter của mình. Người máy WildCat. Muốn biến những ý tưởng lớn trở nên hiện thực. Andy Rubin - nhà sáng lập HĐH Android

Google chuẩn bị phát triển robot

Nhà sáng lập của công ty là Marc Raibert cho biết ông rất náo nức được làm việc với Google và Andy Rubin và cho rằng Google là công ty có tham vọng rất lớn.

Đây được cho là động thái nhằm chuẩn bị cho việc phát triển robot thật của Google mà chúng ta đã từng nghe nói đến cách đây ít lâu. Petman và Big Dog. Sẽ là người đảm đang dự án xây dựng robot thật này của Google. Trên Twitter của mình.

Tuy nhiên. Google chuẩn bị phát triển robot 4 5 24 Google chuẩn bị phát triển robot Google vừa mua lại hãng sản xuất robot Boston Dynamics. Động thái cho thấy công ty tầm chuẩn bị bước vào phát triển robot thật. Hãng đứng sau những sản phẩm robot siêu nhanh WildCat/Cheetah. Muốn biến những ý tưởng lớn trở thành hiện thực. Tuy nhiên.