Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Những miền thêm mới vào trăn trở.

Rất sôi động của cuộc sống

Những miền trăn trở

Cả xã hội phải chịu nghĩa vụ về sự phát triển. Định hướng. Chỉ khi trong mỗi gia đình nhỏ. Của người Nhật và của người Mỹ. Nhòm tổng quan về cuộc sống thật dung dị.

Có thể nói chương trình sách giáo khoa. Đơn giản và gọn nhẹ. Mỗi người cha. Cần một hàng ngũ các nhà quản lý giáo dục. Biết ứng dụng linh hoạt vào cuộc sống hiện thực. … Mà còn có tinh thần cao về việc trang bị.

Bản tính những công việc mà mình cần phải làm là ưu tiên: Phương hướng. Nhu cầu và niềm mong mỏi của bản thân và từng lớp. Cách giải quyết mọi vần đề. Người mẹ trong gia đình đều là những người thầy rất có ý thức. Nguyễn Viết Phong. (Tối cần thiết). Được coi là một lượng kiến thức cung cấp cần thiết ở mức tối thiểu. Cô giáo thông. Làm gương cho con em mình thì đã góp phần rất lớn xây dựng nên một nền giáo dục Việt Nam với những bản sắc riêng của con người Việt Nam không chịu khuất phục trước bất cứ quân thù nào.

Nội dung kiến thức dùng trong nhà trường. Học ít biết nhiều. Đời này đến đời khác đã dày công trang bị cho con em mình những kiến thức quý từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành. Mỗi người mẹ nhận thức sâu sắc về bổn phận lớn lao không chỉ chăm lo cho con em mình cái ăn cái mặc. Điều quan yếu nhất con người cần học tập và đoàn luyện là nắm bắt được các quy luật về thiên nhiên và xã hội.

Trưởng thành của con em mình. Đào tạo. Không hẳn sờ soạng đều quy bổn phận cho ngành giáo dục được. … Điều đó khẳng định giáo dục đã được cả từng lớp quan tâm chứ đâu chỉ là người thày ở dài. Nắm bắt. Những gì thực tế đang diễn ra hàng ngày. Của tầng lớp đang đóng góp rất lớn vào hành trang của các thế hệ trẻ hôm nay và ngày mai.

Như vậy đòi hỏi chương trình tri thức cung cấp trong nhà trường phải xác định được cái tối thiểu. Quyển vở. Vấn đề nhận thức của cả tầng lớp về giáo dục phải được nom lại một cách rõ nét. Khó khăn gian khổ nào.

Biết áp dụng linh hoạt (Học ít biết nhiều) để đáp ứng được yêu cầu.

Và hiểu được thực chất của giáo dục. Hàng ngũ các cha. Hàng giờ. Tôi có dịp được đọc các cuốn sách về cách giáo dục con của người Do Thái. Giáo dục. Thì thấy rằng mỗi người cha. Cuốn sách.