Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

CHUYỂN ngày hôm nay NHƯỢNG 28/12: Liverpool gây sốc với Ashley Cole.

U Các thông tin về chuyển nhượng sẽ được cập nhật liên tiếp trên Bóng đá số

CHUYỂN NHƯỢNG 28/12: Liverpool gây sốc với Ashley Cole

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng bản HĐ mới cho Xabi Alonso. Nhiều khả năng PSG sẽ phải chi số tiền rất lớn. Mặc dù không có thời cơ đá chính thẳng tắp song trung vệ người Bỉ vẫn kiên quyết ở lại Arsenal. Cựu tiền đạo Man Utd chưa đưa ra câu đáp cho lời yêu cầu này. Theo TuttoSport. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria vào cuối mùa giải này.

Mèo đen đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ Marcos Alonso từ Fiorentina. Lazio "cầu cứu" Di Matteo. Người đã đồng ý dẫn dắt ĐT Thụy Sĩ sau VCK World Cup 2014.

Theo TuttoSport. Sau khi sa thải HLV Malky Mackay. Ngày nay. Đội bóng thủ đô Roma đã mời Roberto Di Matteo về nắm quyền ở Olympico thay thế Vladimir Petkovic. Theo đó.

Bản HĐ cũ của anh với Nerazzurri chỉ còn lại 6 tháng. Dù rằng đã bước sang tuổi 34 nhưng Diego Milito vẫn đề nghị Inter gia hạn HĐ thêm ít nhất 1 mùa giải nữa

CHUYỂN NHƯỢNG 28/12: Liverpool gây sốc với Ashley Cole

Anh đã nổi khùng trước báo giới khi được hỏi về khả năng rời Emirates trong ngày mai. Hannover đang xếp thứ 13 trên BXH Bundesliga.

HLV Brendan Rodgers đang cân nhắc ý định tuyển mộ hậu vệ Ashley Cole. Ngày nay. Di Matteo vẫn đang trong tuổi "ở ẩn" sau khi bị Chelsea sa thải. HLV Mirko Slomka đã chính thức bị BLĐ Hannover sa thải sau thành tích yếu kém vừa qua. Người có nguy cơ bật bãi khỏi Chelsea ngay trong tháng 1 tới.

Gustavo Luiz tỏ ra rất mừng khi nhận được lời đề nghị từ phía Barca. Cole thúc Chelsea mua Luke Shaw. Chỉ hơn 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Hậu vệ Ashley Cole đã lên tiếng khuyên HLV Jose Mourinho tuyển mộ Luke Shaw. Vermaelen "thư hùng" với Arsenal. Mục đích của HLV Conte sau mùa giải năm nay là giúp Juve sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất châu Âu.

Theo Mirror. Daniel De Rossi và Miralen Pjanic. Chia sẻ trên Twitter

CHUYỂN NHƯỢNG 28/12: Liverpool gây sốc với Ashley Cole

Sunderland sắp có tân binh. Anh tài trẻ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Southampton. Bayern thải cầu thủ trước tiên. Tờ Le Parisiens cho biết.

Milito muốn ở lại Inter. Cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ tới sân Ánh sáng làm thủ tục rà y tế. Hiện tại. Ngày nay. San sớt trên Globo Esporte. Đây là đích đang nằm trong tầm ngắm của Juventus và Liverpool. Để thuyết phục Roma. PSG nhắm 2 cầu thủ Roma. Juve săn Di Maria. Đội bóng xứ Wales đã liệt Ole Gunnar Solskjaer vào danh sách những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Cardiff.

Theo tiết lậu từ Marca. Alonso không có cửa ra đi

CHUYỂN NHƯỢNG 28/12: Liverpool gây sốc với Ashley Cole

Gustavo nô nức với Barca. CHUYỂN NHƯỢNG 27/12: Everton úp mở sang M. Cardiff "xếp hàng" đợi Solskjaer. Việc tiền vệ này ở lại Bernabeu chỉ là vấn đề thời kì. Cầu thủ 23 tuổi này đã cập bến Allianz Arena từ Mainz nhưng không có dịp ra sân bộc trực dưới triều đại Pep Guardiola.

Hậu vệ Jan Kirchhoff sẽ nhập Schalke vào tháng 1 tới theo bản HĐ cho mượn có vận hạn tới tháng 6/2015. Trong khoảng 48 giờ tới. Ashley Cole chỉ còn bản HĐ có thời hạn 6 tháng với sân Stamford Bridge.

Liverpool gây sốc với Ashley Cole. Hannover thải hồi HLV. Gã nhà giàu thủ đô Paris đã lên kế hoạch chiêu tập bộ đôi tiền vệ của AS Roma. Theo xác nhận của Bayern Munich. Sau 3 năm nắm quyền. Hiện tại. Anh khẳng định sẵn sàng rời Wolfsburg nếu đội bóng xứ Catalan bằng lòng chi tiền để phá vỡ giao kèo giữa anh với sân Volkswagen Arena.

Theo Daily Express.