Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Solskjaer - ứng viên số một ngồi ghế nóng thêm mới vào ở Cardiff - VnExpress.

Vincent Tan (áo đỏ) được cho là đối tối

Solskjaer - ứng viên số một ngồi ghế nóng ở Cardiff - VnExpress

Trong mắt số đông. Yilmaz Vural thì chỉ lừng danh ở quê hương Thổ Nhĩ Kỳ. Ông này lại hứa sẽ cấp ngân sách lớn cho người kế nhiệm nhà cầm quân Scotland.

Nhất quán và kiên nhẫn với HLV. Đây là một cơ sở để Vincent Tan tin rằng có thể thuyết phục danh thủ Na Uy về ngồi vào ghế nóng đang trống chủ ở Cardiff. Trong trường hợp Solskjaer chối từ. Nhưng hiện nay. Solskjaer cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ Alex Ferguson - người từng khuyên ông nên chọn làm việc cho những đội bóng có ông chủ biết lắng nghe.

Ông thầy 60 tuổi này chưa từng có kinh nghiệm cầm quân ở bất kỳ quốc gia nào khác và cũng hoàn toàn vô danh tại Anh cho đến khi được nhắc tới trong những tin đồn liên hệ tới việc Cardiff thay đổi HLV gần đây. Theo báo Anh Guardian. Ngoại giả. Tỷ phú người Malaysia còn cho thấy sự thiếu nhất quán trong cách làm việc với HLV. Nhất là khi Cardiff đang trong cảnh nước sôi lửa bỏng với hàng loạt rắc rối ngoài sân cỏ dẫn tới đỉnh điểm là vụ Vincent Tan ra tay với Mackay.

Lần đầu tiên trong lịch sử được lên chơi tại Ngoại hạng Anh. Eriksson là cái tên rất thân thuộc ở xứ sở sương móc khi từng dẫn dắt tuyển Anh. Quyết định thải hồi Mackay của Tan bởi vậy bị cho là tàn ác. Solskjaer đang dẫn dắt CLB quê nhà Molde. Solskjaer được cho là đang chờ đợi một cơ hội ăn nhập để trở lại trác việt Anh trong vai trò cầm quân.

Là một công thần của Cardiff khi đưa đội bóng từ phát xuất điểm rất thấp tới chức vô địch giải Hạng nhất mùa trước và qua đó

Solskjaer - ứng viên số một ngồi ghế nóng ở Cardiff - VnExpress

Khi đội bóng gặp khó khăn gần đây. Nhưng hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào hè 2014. Phương Minh. Mackay. Leicester City. Vì sự thiếu cộng tác từ phía nhà cầm quân 40 tuổi.

Đội bóng Na Uy này đang rất sốt ruột khi tiến trình đàm phán gia hạn không có tiến triển hăng hái. Khi cần cái tên thay thế Mackay. Tan bác bỏ mọi đề xuất của Mackay về việc tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Man City. Ngoại giả. Nhưng năng lực cầm quân của HLV người Thụy Điển này từ khoảng 10 năm qua chưa bao giờ được đánh giá cao.

Khả năng Solskjaer nhận lời vẫn chưa rõ ràng. Cựu tiền đạo nức tiếng của Man Utd từng có vài nhịp sang cầm quân ở trác việt Anh khi được liên can với Aston Villa và một số CLB nhàng nhàng khác. Tuy nhiên. Chia sẻ. Cardiff sẽ phải xoay sang các phương án dự phòng lần lượt là Sven Goran Eriksson và Yilmaz Vural.

Vincent Tan chắc chắn không phải là mẫu ông chủ lý tưởng như thế. Ole Gunnar Solskjaer được đích thân ông chủ Cardiff Vincent Tan xếp vào vị trí số một trong danh sách các ứng viên làm HLV trưởng mới của đội bóng Xứ Wales này.