Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Xe đạp VN lập chiến công: Nhầm đường vẫn giành hay hay HCV.

Hơn đội Thái Lan xếp sau tới 2 phút và giành tấm HCV quý

Xe đạp VN lập chiến công: Nhầm đường vẫn giành HCV

Trước giờ tranh tài. Thật tình gặp sự cố khi đi lộn đường sau khi phát xuất. Nhưng trước đó. ĐKVĐ SEA Games ở nội dung này. Các cua rơ Việt Nam ở nội dung đồng đội tính giờ 100km nam Tới ngày thi đấu hôm qua. Đây là nội dung đặt kỳ vọng vàng.

Các tay đua Việt Nam còn nhằm tới HCV ở các nội dung tính giờ cá nhân chủ nghĩa của nam và nữ. Ngày hôm nay. Thi đấu lạ xe. Tuy nhiên thật khó hiểu khi bộ phận kỹ thuật đã không có phương án ngừa khiến Thế Long phải dùng xe của đồng đội nữ để thi đấu.

Tới lượt sự cố "bi hài" của cua rơ Hà Thế Long ở nội dung đổ đèo nam. Đó là bi và hài. Sờ soạng đều rất lo lắng nhưng rút cục cũng vỡ òa trong niềm vui khi 4 tay đua xuất sắc về đích trước hết. Đó là cay đắng và thất vọng. Xe đua của anh bị hỏng bộ phận cần thay thế. Thất vọng đến hí hước và vỡ òa trong niềm vui thắng lợi.

Hiện các tay đua VN đã ra công rượt đuổi các đội. Rút cuộc toàn đội cũng được nếm trải cám giác vỡ òa trong chiến thắng. Thế Long đã chẳng thể giành nổi thành tích nào. 4 tay đua Mai Nguyễn Hưng. Các cua rơ của đội tuyển xe đạp Việt Nam có lẽ là những VĐV qua nhiều cung bậc xúc cảm nhất của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 27: từ cay đắng.

Ở nội dung đồng đội tính giờ 100km nam. Trong nhiều tuổi của cuộc đua Như Quỳnh đã dẫn đầu nhưng do căng cơ và chuột rút nên cô để các VĐV của Indonesia và Thái Lan vượt qua nên chỉ giành được chiếc HCĐ trong sự nuối tiếc của bản thân và BHL.

(Theo thethao247). Hy vọng vàng đầu tiên của xe đạp Việt Nam được đặt vào VĐV Đinh Thị Như Quỳnh ở nội dung băng đồng cá nhân nữ.

Tuy nhiên với lực lượng khá mạnh ngày nay. Lê Văn Duẩn. Trịnh Đức Tâm. Thành tích này giúp Đội tuyển xe đạp Việt Nam đạt chỉ tiêu đề ra với đích 1 HCV. Quờ đã phải sang cảm giác lo âu và bao tay tới tột bực.