Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

2014 - chia sẻ ngay Năm của châu Âu.

Hy Lạp… cũng được cho là đã qua thời khắc nguy khốn nhất

2014 - Năm của châu Âu

Chừng độ nghiêm trọng của khủng hoảng đã chững lại. Những biện pháp quyết liệt như đẩy mạnh thành lập liên minh ngân hàng.

Tây Ban Nha (0. Cùng với thực thi chính sách tăng trưởng kinh tế. Hai nền kinh tế đầu tàu là Đức và Pháp vẫn trụ vững.

Tiền thân của EU. Núm chống trốn thuế. Nếu Hy Lạp thành công cũng là thời cơ để chứng tỏ với cộng đồng quốc tế về khả năng biến một nền kinh tế kiệt quệ thành một đối tác đáng tin tưởng.

Vớ các lĩnh vực ưu tiên trong chương trình nghị sự đều gắn với những ích mấu chốt của Hy Lạp. Năm 2014. Đức và Anh có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất tuần tự là 2%. Hy Lạp. Đây là lần thứ năm Hy Lạp cáng đáng cương vị chủ toạ EU. Một nhiệm kỳ chủ toạ EU thành công cũng sẽ giúp Hy Lạp cải thiện được hình ảnh vốn đang bị lu mờ bởi cuộc khủng hoảng nợ công nghiêm trọng nhất trong eurozone.

THANH HẰNG (tổng hợp). Thủ tướng Antonis Samaras và nội các đã soạn thảo một chương trình nghị sự. Thành viên eurozone.

Chúng sẽ có tác động kể từ năm 2014. Dẫn tới tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục trong khu vực. Tuy chưa thoát khỏi khủng hoảng nhưng đây là năm châu Âu thực hiện nhiều cải cách lớn. Cần củng cố niềm tin Các chuyên gia phân tách cũng nhận định. Italy. Italy… Theo AFP. Châu Âu cần củng cố niềm tin của người dân. Sơn hà vốn đang chịu hậu quả nặng nề của thời đoạn suy thoái kéo dài nhất trong lịch sử.

Bình phục vào cuối năm Năm 2013. Tập kết tạo việc làm cho cần lao trẻ… Hiệu quả của những chính sách này chưa thể nhìn thấy tức tốc nhưng theo nhiều chuyên gia.

Năm 2014 cũng là năm mà Hy Lạp gánh vác chức chủ toạ luân phiên EU từ ngày 1-1 đến 30-6. Theo giới phân tách. Tiếp sau là Pháp (0. Hơn thế nữa. Nếu so sánh con số này với tỷ lệ tăng trưởng năm 2013 của châu Âu thì đây là tín hiệu lạc quan. Những vậy này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi các nhà nước trong khu vực đồng bạc chung châu Âu đang cố gắng để có được những đồng thuận về chính trị và tài chính.

Nền móng thành công của EU là sự thành công trong kết liên kinh tế. Một trong những vấn đề mà châu Âu cần phải khắc phục là hạ tỷ lệ thất nghiệp đang ở mức báo động cao tại hàng loạt quốc gia như Tây Ban Nha. Những con số trên hiện chỉ là dự báo. Dự báo của các chuyên gia kinh tế từ IMF hay ECB cho thấy sự Phục hồi nhất loạt của các nền kinh tế châu Âu có thể đến từ cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Nhận thức quan yếu nhất mà nhiều nước châu Âu đạt được đó là chính sách thắt lưng buộc bụng không còn được xem là lối thoát độc nhất vô nhị. Các nền kinh tế từng rất lao đao như Tây Ban Nha. 5% và 1. Hiện. Đồng thời. Ba Lan. 2%). 8%). 1. Nên nếu kinh tế không khởi sắc.

Để thành hiện thực thì các nước trong Liên minh châu Âu (EU) vẫn còn nhiều khó khăn phải vượt qua. Kể từ khi gia nhập Cộng đồng châu Âu. 8%. Tỷ lệ tăng trưởng của khu vực này được dự báo là 1%.

Người dân Anh mua sắm đón năm mới. Trong đó ưu tiên nhất là bảo vệ đồng euro. Nguy cơ đổ vỡ các thành tựu kiến lập được là điều có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Theo đó tập kết vào 4 mục tiêu quan trọng. Nhất là kinh tế Đức.