Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hà Nội đóng vui vui góp 10. 1% GDP cả nước.

1% GDP. Quang Đông. Trong đó có thị trường bất động sản. Thành phố cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Thành phố đã đóng góp 10. (VTV Online) - Chỉ tính riêng trong năm 2013. Việc huy động các nguồn lực cho đầu tư phát triển chưa đáp ứng nhu cầu.

Trong đó sớm khắc phục tình trạng quá tải bệnh viện và tăng cường quản lý quốc gia về an toàn thực phẩm. 1% GDP. Cần quan tâm đến lĩnh vực văn hóa. Cùng với ghi nhận những kết quả đạt được. Tại buổi làm việc. 7. Kinh tế duy trì ổn định và đạt mức khá. Lạm phát được kìm giữ. Sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp. Các đại biểu cũng cho rằng hiện Hà Nội vẫn còn một số tồn tại. Trong thời kì tới.

Phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng. 5% kim ngạch xuất khẩu. Thành thị cần có bước đột phá về canh tân hành chính. An sinh từng lớp tiếp tục được đảm bảo. Hà Nội đã đóng góp 10. 7. Từng lớp. Chỉ tính riêng trong năm 2013. Báo cáo của tỉnh thành Hà Nội khẳng định. Hơn 17% thu ngân sách và gần 22% tổng vốn đầu tư từng lớp của cả nước. Kinh tế - xã hội của thủ đô đạt được kết quả khá toàn diện.

Nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XI (2011-2013). 5% kim ngạch xuất khẩu. Chiều 25/12. Hạn chế. Hơn 17% thu ngân sách và gần 22% tổng vốn đầu tư từng lớp của cả nước. Giải quyết hàng tồn kho. Cùng với phát triển kinh tế. Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương đã làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về một số vấn đề thuộc lĩnh vực kinh tế - xã hội.