Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Khắc Tiệp hàm ý gì khi tặng gấu cho Ngọc Trinh?.

Đã từng là tình nhân và gắn bó với nhau suốt quãng thời kì dài

Khắc Tiệp ẩn ý gì khi tặng gấu cho Ngọc Trinh?

Món quà của ông bầu Tiệp mang rất nhiều ý nghĩa. Những hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật Khắc Tiệp được chia sẻ cho thấy Ngọc Trinh và "tình cũ" Khắc Tiệp thân thiết bên nhau.

Khắc Tiệp cũng tặng gấu bông ngụ ý như một lời tỏ tình tới cô vì gấu bống vốn là sự biểu đạt của tình ái. Trong bữa tiệc sinh nhật của ông trùm này không thể thiếu Ngọc Trinh. Trong bữa tiệc. Công chúng lại tiếp kiến có thời cơ "đoán già đoán non" về câu chuyện như tiểu thuyết diễm tình của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Ngọc Trinh còn được Khắc Tiệp tặng một con gấu bông và cô nàng ôm chặt món quà đặc biệt này trở về nhà sau đó.

Theo như Khắc Tiệp đã nói. Mặt khác. Một lời tỏ tình dễ thương và Khắc Tiệp muốn Ngọc Trinh hiểu rằng luôn có anh bên cạnh.

Để phát triển hình ảnh cho những người mẫu mới. Chín chắn hơn và lấn sân sang kinh doanh để có thể làm một người vợ hoàn hảo. Và bản thân Khắc Tiệp cũng ngụ ý mong được quay về với người cũ dù đó chỉ là dòng trạng thái kín đáo trên trang cá nhân chủ nghĩa. Sự dửng dưng của Tiệp suốt quãng thời gian qua. Ngọc Trinh không ít lần biểu đạt dấu hiệu của việc cần một ái tình.

Trong khi đó. Quả tình. Có thể thấy. Ngoan hơn. Đặc biệt. Khắc Tiệp đành để Ngọc Trinh bị "thất sủng".

Khắc Tiệp liền cùng với Linh Chi tới tham dự các sự kiện và trình bày tình cảm thân thiết với "gà cưng" mới của mình ngay cả khi có Ngọc Trinh đi cùng.

Cô dần kín đáo. Và đương nhiên. Cùng với đó. Cần một người chồng cho mình để mai sau ổn định. Khi Ngọc Trinh đang muốn yên bề thất gia. Khắc Tiệp chắc chắn đã thấu hiểu suy nghĩ và tình cảm của "người cũ". Ông bầu nổi tiếng nhất giới chân dài vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật của mình bên những chân dài thân thiết. Ông trùm người mẫu không ngại ngần ôm eo Ngọc Trinh đầy tình tứ trước ống kính.

Món quà của Khắc Tiệp tuy giản đơn nhưng đầy ý nghĩa. Thời kì qua. Việc này khiến Ngọc Trinh không mấy chấp thuận.

Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh gấu bông và ôm eo tình tứ Suốt quãng thời gian qua. Ngọc Trinh được "phân công" trợ giúp các chân dài mới của công ty để viện trợ những người đàn em này phát triển sự nghiệp.

Nhất là trong mùa đông lạnh giá. Có thể nói chú gấu bông của Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật của mình được coi như một món quà để xin lỗi và bù đắp cho "người cũ" khi cô phải chịu tấm tức. Không chỉ vậy. Với những điều đó.