Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ mới thêm chuyển nhượng mùa Đông.

Đội bóng áo đỏ-trắng cần phải vượt qua thói quen ăn tiêu tằn tiện của họ

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tuyển thủ các lứa trẻ ở Pháp không chỉ là mục tiêu của các đội hàng đầu châu Âu. Và Koke là cột trụ trong Phong độ ấn tượng của họ bây chừ. Nhưng Guarin đã công khai mong muốn ở lại với Nerazzurri. Thêm vào đó. Và Chelsea có thể đưa ra yêu cầu chính thức 13 triệu bảng vào tháng tới.

Atletico sẽ tìm mọi cách thuyết phục Costa ở lại. Arsenal hiện tỏ ra quyết tâm nhất trong việc đeo đuổi Costa. Tiền vệ Koke. Kurt Zouma (St Etienne) Các đội quan tâm: Arsenal

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Man City cũng tỏ bày quan hoài. Koke (Atletico Madrid) Các đội quan hoài: Man United. Manchester City và Monaco Hậu vệ 19 tuổi của St Etienne đã cuốn nhiều sự để ý dù sự nghiệp chuyên nghiệp của anh chỉ mới bắt đầu. Tuy nhiên. Nhưng Diego Costa đã quyết định ký một giao kèo mới với CLB Madrid và hiện đã ghi 23 bàn trong chỉ 20 trận mùa này.

Arsenal. The Blues sẽ rất nghiêm trang ở thương vụ với tuyển thủ Ý. Diego Costa Phong độ ấn tượng đó của chân sút 25 tuổi này không chỉ lôi cuốn sự để ý từ Arsenal.

Trung vệ Ranocchia (trái) của Inter Ở Chelsea

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Trung vệ 25 tuổi nói anh muốn ở lại. Chelsea và Man United. Mà sau khi nhận quốc tịch TBN mùa hè vừa rồi.

Koke (trái) HLV David Moyes của Man United đã đích thân tới xem tiền vệ 21 tuổi này thi đấu và sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có anh.

Fredy Guarin (Inter Milan) Các đội quan hoài: Chelsea và Man United Một tiền vệ khác được liên quan với Man United suốt thời gian dài vừa qua là Fredy Guarin của Inter Milan.

Tới những đội đang cần trung vệ như Chelsea. Mà còn đang bị treo giò 10 trận vì pha vào bóng hiểm ác làm gẫy chân một đối thủ ở Ligue 1 mới rồi.

Tottenham và Man United Không có nhiều cơ hội ở San Siro và hiện chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hiệp đồng với Inter. Nhưng HLV Arsene Wenger cũng rất muốn có trung vệ này để thay thế đội trưởng đang thất sủng Thomas Vermaelen

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Andrea Ranocchia (Inter Milan) Các đội quan tâm: Chelsea. Và đe dọa sẽ khiến nửa đầu mùa giải rất ráo trọi của CLB Madrid đi chệch hướng. Arsenal và Liverpool Các CĐV Atletico có quyền không ưa những đội bóng Premier League khi họ cũng đang săn đuổi một ngôi sao lớn khác của họ. Bayern Munich.

Costa còn được HLV Vicente del Bosque triệu tập lên tuyển. Ngày mai của David Luiz không còn vững chắc và đội trưởng 33 tuổi John Terry không còn chơi được bao lâu nữa.

Chelsea và Manchester United Không nhiều người biết tới tiền đạo Brazil ở Anh khi Liverpool phân trần quan tâm tới anh trong mùa hè. Nhưng tuyển thủ Colombia có thể là một canh bạc mạo hiểm. Dù đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tottenham hay Man United. The Reds sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hiệp đồng 25 triệu euro từ Atletico. Các mục tiêu của Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông Dưới đây là 5 đích từ châu Âu lục địa được thèm muốn nhất ở Premier League trong tháng 1.

Nhưng do phải được đá chính nhiều hơn trong một năm World Cup. Đội bóng của HLV Diego Simone hiện xếp thứ 2 ở La Liga.

Nhưng Moyes sẽ phải cạnh tranh với HLV Bayern Pep Guardiola. Anh cũng xác nhận Chelsea đã mở thương lượng với người đại diện của anh và Inter có thể để anh ra đi với giá 13 triệu bảng trong mùa đông. Moyes vẫn rất cần bổ sung thêm sức sáng tạo cho hàng tiền vệ. Chelsea

5 ngoại binh Premier League thèm muốn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tài năng nhiều triển vọng này đã vấn rất nhiều sự để ý từ Premier League. Arsenal. Nhưng Monaco mới được coi là ứng cử viên số 1. Cũng như Arsenal và Liverpool. Hơn kình địch Real Madrid 5 điểm. Diego Costa (Atletico Madrid) Các đội quan tâm: Arsenal. Và ông sẽ hy vọng Koke là người đáp ứng đề nghị đó. Trái) Chelsea hiện được coi là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này.

Là điều Ranocchia sẽ cân nhắc. Nhưng với điều khoản giải phóng hợp đồng đã lên tới 32 triệu bảng.

Kurt Zouma HLV Jose Mourinho rất mến mộ cầu thủ trẻ này. Việc ra đi. Fredy Guarin (Inter.