Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ronaldo và những mới thêm ngôi sao từng sex với… đàn ông.

Một loạt nhà tài trợ quay lưng

Ronaldo và những ngôi sao từng sex với… đàn ông

Đây là sai trái lớn nhất trong thế cuộc tôi". Ronaldo "béo" Sex tập thể với gái gọi chuyển giới Vụ bê bối tình dục hồi tháng 4/2008 là vố đòn đau nhất trong sự nghiệp ái tình của huyền thoại bóng đá người Brazil.

Anh ta đề nghị tôi đến khách sạn với giá 2. Chờ tráp gọi của tòa (thu thập thêm chứng cớ) thì một scandal tình dục khác lại đến với chân sút này.

Chắc chắn khi nói ra. Sau đó cô còn có một lần "lên giường" nữa cùng Karim và cô đã nhận được 6. Không những lên gường với mỹ nhân. Theo đó. Trong lúc Benzema ở Paris. Thậm chí còn thú nhận hơn". Ngoài tuấn kiệt thiên tính trên sân bóng.

Sự việc bị bóc trần. 000 euro cho đêm vui vẻ ấy. Huống hồ ông vẫn thường cao giọng đạo đức với những nhân vật cấp cao trong Liên đoàn bóng đá FIFA và Brazil. Tuy nhiên. Ronie trở nên kẻ tay trắng mùa hè 2008.

Victoria. Cụ thể mùa hè vừa qua khi vụ Benzema cùng đồng đội Ribery qua hệ với gái vị thành niên Zahia Dehar còn đang "treo lơ lửng". Andre Albertini 'hành nghề' với cái tên Andreia. Chỉ biết rằng sau gần nửa ngày trời họ mới chịu thò mặt ra ngoài. Ronaldo phóng tay chọn liền lúc 3 cô ả nóng bỏng nhất tới khách sạn để cung phụng mình.

Thanh Hằng ( Báo đời sống pháp luật ). Ro "béo" lại lên cơn thèm sex và một mình vác nạng đi tìm gái làng chơi. Và tôi cũng biết. Câu chuyện đã bị rò rỉ. Chưa hết. Chính ngôi sao từng ghi hơn 1000 bàn thắng ở mọi cấp độ từng phân trần rằng ông sẽ chẳng thể ghi được bàn nhiều đến thế nếu thiếu sex.

"Gã béo" ném lại 600 USD rồi vội vã đánh bài chuồn. Bạn gái ruồng bỏ. Một sát thủ tình trường và là cỗ máy tình dục ngoại hạng.

Cho biết. Không thể tin được. 1. Gái làng chơi người Bỉ có tên Victoria Dorval tiết lậu rằng 3 năm trước. Một trong ba gái gọi chuyển giới trong scandal sex của Ro "béo". Ngay vừa mới xung trận Ronaldo đã ‘chết đứng’ và bị tụt hết cảm hứng.

Benzema biết cô là đàn ông chuyển giới nhưng "anh ta không quan tâm đến điều đó. 3 người đẹp mà Ronaldo tuyển hiện nguyên hình là… đàn ông chuyển giới. Theo Victoria thì cô con mua vui cho một người bạn của Benzema là rapper Booba với giá 3.

Bẽ bàng phát hiện mình bị lừa. Ronaldo không chỉ “bẽ mặt” trên các dụng cụ truyền thông mà sự nghiệp cũng như tăm tiếng của anh cũng suýt bị chôn vùi. 000 euro. Tất nhiên chân sút nổi danh một thuở của Barcelona đã chối đây đẩy khi được hỏi liệu “có quan hệ tình cảm” với Zampirolli Thalita hay không.

Milan quyết định dừng hợp đồng. Chẳng biết cặp đôi vốn cùng giới này làm những gì trong đó. Với cương vị của nghị sỹ trong Quốc hội. Khi còn là cầu thủ. Sau một ca phẫu thuật đầu gối nghiêm trọng. "Tôi quyết định nói bởi tại Pháp. 3. Họ sẽ phủ nhận cả thảy". Nơi anh ta có cuộc hẹn với Zahia. Trái ngược với “bạn trai”. Xảy ra trong cùng thời kì. Thế nhưng. Karim Benzema Chân sút của Real Madrid đúng là tay chơi khét tiếng.

Người đàn ông 47 tuổi còn tiết lộ đã “làm chuyện ấy” ngay trên chiếc phi cơ trở ông cùng đồng đội ở ĐT Brazil đến địa điểm thi đấu. Romario Cách đây chừng nửa tháng.

Còn nàng còn khẳng định. 2. 000 euro và tôi đã đồng ý". Điều này sẽ mang tới những bất lợi lớn cho Romario. Sợ một gái không đủ đáp ứng nhu cầu. Có "cuộc hẹn" với Zahia Dehar thì cũng đồng thời ra giá mua vui với cô khi chạm mặt tại đây. Thay vì về nhà dưỡng thương bên vợ con.

Người trợ lý của rapper này đã bắt cô cam kết không được "lộ" chuyện ra ngoài với giới truyền thông. Trung phong mờ mắt vì gái tiếp chuyện bị những kẻ biến thái kia tống tiền và dọa bán câu chuyện đáng trinh nữ này cho báo chí. Khi xiêm y trút xuống. Sau đó đã chuyển giới để trở nên một cô nàng quyến rũ. Người mà cách đây 5 năm tồn tại dưới cái tên Johnny cùng dáng vóc đàn ông.

Đám săn ảnh xứ Samba đã "tóm" được cảnh Romario sánh bước cùng “cô” nàng Zampirolli Thalita đi vào một… khách sạn hạng sang tại quê nhà. "Thật là đần dại. Romario cũng được liệt vào hạng tay chơi khét tiếng. Ro béo cũng sex cả với gái chuyển giới Ai dè. Cô nàng khẳng định: "Chúng tôi ở Paris.

Ronaldo nói về vết nhơ khó rửa này. 3 ý trung nhân hụt của Ronaldo đâu đã chịu để anh yên. Cô nàng chuyển giới Thalita không phủ nhận cũng không khẳng định đã “làm chuyện ấy” với ông nghị xứ Samba này.