Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Đã làm mới Công an nói về cái chết bất thường của cô giáo.

Được biết

Công an nói về cái chết bất thường của cô giáo

Rất có thể cô Phương rơi xuống giếng rồi chết là do ảnh hưởng của tiểu sử bệnh tật lâu nay. Hùng Tiến) nhận được điện thoại từ gia đình dâu gia báo em gái mình là cô Nguyễn Thị Phương đã tử vong dưới giếng. Còn chồng cô đã có 2 con trai với người vợ trước.

Khoảng 1h30 ngày 12/12. Gia đình chồng cô Phương chuẩn bị làm thủ tục nhập quan cho nạn nhân nhưng ông Quế đã ngăn lại. Chiều 13/12. Vietnamnet). Em gái ông thành thân được khoảng 8 năm nhưng chưa có con.

Sau khi biết tin cẩn về cái chết thất thường của cô Phương (42 tuổi. Cô Phương là phụ thân dạy trường mầm non của xã Hùng Tiến. ( Tin cậy luật pháp )- Sáng 14/12. Thiếu tá Thanh cho biết thêm. Ông Nguyễn Hữu Quế (xóm Bình Sơn.

Huyện Nam Đàn). Thiếu tá Hoàng Nghĩa Thanh - Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết cô giáo măng non Nguyễn Thị Phương chết dưới giếng nước ngày 12/12 là do ngạt nước. T. Công an Nam Đàn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tù đọng về TTXH (PC45) Công an Nghệ An bảo vệ hiện trường và khám nghiệm thây.

Đặt trên kệ giữa nhà. Gia đình cô Phương đã làm thủ tục chôn cất cho nạn nhân Ông Quế cùng vài người thân hấp tấp chạy lên nhà em gái thì thấy thây cô Phương đã được vớt lên. Yêu cầu xác định rõ nguyên nhân cái chết của em gái.

Sáng cùng ngày. Xã Hùng Tiến. Cũng theo ông Nguyễn Hữu Quế. M (Tổng hợp TTO. Cô Phương là vợ hai. Kết luận của cơ quan công an cho biết: "Cô Phương chết do ngạt nước dưới giếng; không có dấu hiệu vụ án (không có tác động trong và ngoài thân); vợ chồng cô Phương không có mâu thuẫn xấu mặc dầu cô Phương là vợ hai".

Trước đó.