Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Đánh chết công an vì bị nhắc nhỏm mới cập nhật lúc đang uống rượu.

Không uống nhiều rượu

Đánh chết công an vì bị nhắc nhở lúc đang uống rượu

Được biết. Gia đình Quý có cảnh ngộ khó khăn.

Xuất huyết não do chấn thương. Sáng 13/12. Một lúc sau. Gia đình ông Nguyễn Hồng Vân tổ chức đám cưới cho con. Theo cáo trạng. TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Xuân Quý (SN 1974) trú xóm 4. Ông Điền đem cất chai rượu ở bàn Cao Xuân Quý đang uống và hai bàn bên cạnh thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Cãi vã nhau. Ngày 23/7. Sau khi gây án.

Buộc bồi thường cho gia đình bị hại hơn 103 triệu đồng và trợ cấp nuôi 2 con chưa thành niên của ông Điền. Khoảng 20h40 ngày 22/7. HĐXX tuyên án bị cáo Cao Xuân Quý 18 năm tù. Ông Điền tử vong do vết thương quá nặng. Cao Xuân Quý phục sẵn ngoài cổng dùng một viên gạch và gậy tre đánh vào đầu ông Điền khiến ông này chết giấc phải nhập viện cấp cứu. Trọng Hùng. Trước đó vợ Quý đã phải bán đi một con bò trị giá 20 triệu đồng để bồi hoàn cho gia đình ông Điền.

Nạn nhân của là ông Nguyễn Trọng Điền - công an viên xã Ngọc Sơn. Thanh Chương (Nghệ An) về tội “giết người”. Cao Xuân Quý đã đến công an xã Ngọc Sơn đầu thú. Khi một nhóm thanh niên đang chuẩn bị nâng ly rượu uống chúc mừng thì một nhóm công an xã trong đó ông Nguyễn Trọng Điền là tổ trưởng đến nhắc nhở cần thực hiện đám cưới theo nếp sống mới.

Cao Xuân Quý tại phiên tòa. Cơ quan thẩm định pháp y kết luận ông Điền tử vong do vỡ xương hộp sọ.

Xã Ngọc Sơn. Khi ông Điền ra về.