Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Công ty chứng khoán nhận định thị trường mới nhất ngày 19/12.

Do đó

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 19/12

PVD. Chứng khoán Bản Việt-VCSC: VN-Index sẽ kiểm định lại vùng giá 500 – 502 điểm Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index sẽ kiểm định lại vùng giá 500 – 502 điểm trong hai phiên cuối tuần và thể tích lũy trên chỉ số này sẽ tiếp diễn ra. Nhóm cổ phiếu dầu khí có mức tăng khá tốt và cuốn được dòng tiền.

Ngoài ra. SHB. Phần nhiều các cổ phiếu vốn hóa lớn chỉ đứng giá hoặc giảm nhẹ khiến VN-Index chưa thể duy trì đà bình phục của phiên hôm qua. Với thể tăng nóng và ở mức quá bán của chỉ số HNX-Index. VN-Index giảm 0. Trong đó họ mua vào cốt yếu PVT. 25 điểm; HNX-Index tăng nhẹ lên 66.

Trong khi đó các cổ phiếu nhóm Sông Đà đã bước vào giai đoạn điều chỉnh trong hai phiên gần đây. PVG. Có thể thấy trong các phiên gần đây. Cụ thể. Khối lượng giao tế khối ngoại chiếm 3. Các nhà đầu tư có thể dừng các thể bán ngắn hạn ở nhóm cổ phiếu bên sàn HSX và chờ điểmmua trong vài phiên tới. PVS. Sự tăng điểm của PVS. Chứng khoán BIDV-BSC: Độ rộng thị trường trên 2 sàn duy trì ở mức khá thăng bằng Cả 2 chỉ số động dao quanh ngưỡng tham chiếu trong phần lớn thời kì giao du.

42 điểm xuống 505. Chúng tôi nhận thấy độ rủi ro ở nhóm cổ phiếu đầu cơ trên sàn HNX là khá cao thành thử các nhà đầu tư có thể xem xét hạ tỷ trọng ở nhóm cổ phiếu này và chờ điểm mua ở các cổ phiêu bên sàn HSX trong dạng quá bán. Lượng mua ròng của khối ngoại tập hợp ở TIG.

12 % tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường trong khi giá trị giao thiệp chiếm 5. Bên cạnh FLC. Trên HNX. Nếu không có biến cố lớn trong hai phiên tới thì khả năng chỉ số VN-Index sẽ xác lập vùng đáy trong vùng giá tương trợ 500–502 điểm. 77 tỷ đồng trên HSX. MCG. 100 mã giảm/94 mã tăng của HNX. Trừ trường hợp chỉ số VN-Index có tín hiệu thụ động xuyên phá vùng hỗ trợ mạnh 500–502 điểm.

23%. SDT trong khi bán ra đốn PVX. Theo mô hình kỹ thuật của chúng tôi. Thanh Hiên Theo Trí Thức Trẻ/Bản tin các công ty chứng khoán. OCH đã giúp HNX-Index giữ được sắc xanh. 5 triệu cổ phiếu. Các mã có khối lượng giao dịch lớn gồm HAR. Độ rộng thị trường trên 2 sàn duy trì ở mức khá cân bằng. Chốt phiên. Nếu loại trừ giao tế thỏa thuận.

Dòng tiền tiếp kiến chảy mạnh vào FLC khiến cổ phiếu này tăng trần với khối lượng khớp lệnh đạt hơn 5. PVG. PVI. VSH và bán VCB. Tâm lý thận trọng của nhà đâu tư khiến thanh khoản của thị trường nối suy giảm trên cả 2 sàn.

95 điểm. Có 113 mã giảm/94 mã tăng trên HSX. Khối lượng giao thiệp giảm 15% trên cả 2 sàn. VHG. Khối ngoại mua ròng 16. Tổng khối lượng và giá trị khớp lệnh trên hai sàn tuần tự đạt 88 triệu đơn vị và 984 tỷ đồng.