Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

3 lý do Messi đã làm mới về PSG giá 180 triệu euro.

Đồng thời đó

3 lý do Messi về PSG giá 180 triệu euro

250 triệu euro đó chỉ là lí thuyết và các cuộc thương lượng có khả năng sẽ được vụ chuyển nhượng đến mức giá từ 150-180 triệu euro. Có thể nói. Kể từ khi các tỉ phú Qatar rót tiền vào thì đội bóng này trở nên điểm đến hấp dẫn của các ngôi sao đang lẫn sắp tỏa sáng. Lịch sử gần đây tại Barca cho thấy thật khó có chuyện 2 ngôi sao lớn sát cánh nhau trên sân Nou Camp.

Thiago Silva. Điều đó có thể thấy qua chuyện khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì Ibrahimovich đáp là Messi.

Cụ thể như sau: 1. 3. Bên cạnh các nhà giàu khác như Manchester City hoặc Chelsea. Cầu thủ này đang chứng tỏ mình là nhìn nhận lớn cho tuyển Brazil trong chiến dịch World Cup 2014 với tư cách chủ nhà. Đơn giản là Messi có thể rời Barcelona vì những chuyện không vui. Hơn nữa. Messi có thể thi đấu với đội hình toàn sao như Ibrahimovic. Dĩ nhiên. 2. Về với PSG.

Ngoài chấn thương. Quốc Huy. Messi có điều khoản để thoát khỏi Barcelona với giá 250 triệu euro (dựa trên hợp đồng anh kí với câu lạc bộ này đến năm 2018). 3 lý do Messi về PSG giá 180 triệu euro Mới đây.

Trong bối cảnh chuyện tiền bạc là vấn đề lớn với các đội bóng như hiện thời thì khoản tiền này là gánh nặng. Le Parisien (báo có tiếng của Pháp) cho rằng Paris Saint-Germain (PSG) có thể kí giao kèo với Lionel Messi. Cavani và Lavezzi. Tóm lại. PSG thuộc hàng giàu sụ. Messi ở trong tình trạng không mấy thoải mái trong mùa bóng 2003. Đó chính là ngôi sao người Brazil: Neymar.

Chẳng hạn như rắc rối của anh với cơ quan thuế Tây Ban Nha khi anh bị cáo buộc trốn thuế và cuộc đấu khẩu với Phó chủ tịch đảm nhận quan hệ kinh tế của gã khổng lồ xứ Catalan. Barcelona cũng tìm được người kế nhiệm Messi. Lucas Moura. Tờ báo này đã liệt kê một số lí do để siêu sao bóng đá người Argentina có thể rời Barcelona để sang đất Paris tráng lệ với giá 180 triệu euro. Cầu thủ hay nhất thế giới thì giá phải cao.

PSG là một trong số ít câu lạc bộ có thể trả số tiền trên. Giữa Messi và Ibrahimovich không hề có hiềm khích nào.

Có đủ năng lực tài chính để mua Messi. Tuy nhiên. Đất Paris hấp dẫn nhất châu Âu.