Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại Lưu Đức Hoa: "Tức giận là một loại hình nghệ thuật".

Thực tiễn

Lưu Đức Hoa:

Lưu Đức Hoa đã hoàn tất bộ phim thứ 146 của mình - Firestorm vào năm ngoái. Nếu thấy ai đó không tụ họp vào công việc tôi sẽ nổi nóng lôi đình.

Các hoạt động duy nhất của anh là hát. Nghỉ ngơi bên gia đình của mình. "Thỉnh thoảng tức giận có thể lại giúp công việc được hoàn thành mau chóng hơn và để cho mọi việc có thể bắt đầu lại. "Tôi đích thực cũng giống như những người thường ngày khác. Kể từ đó. Nhưng dù sao đó cũng là hình ảnh đẹp để động viên tinh thần cho những người trẻ tuổi".

Nếu ai đó nghĩ rằng Lưu Đức Hoa vững chắc bận rộn lắm là không nên vì đừng xem tôi là công dân kiểu mẫu. Lưu Đức Hoa diễn tả rất nhiều cảnh hành động hiểm nguy trong bộ phim mới Firestorm.

Tham gia các sự kiện lăng xê. Nam diễn viên cho biết thêm

Lưu Đức Hoa:

Tức giận là một loại hình nghệ thuật. Có thể vô tình làm gì đó sai không sao nhưng đừng sao lãng công việc". Tôi vẫn có thể tận hưởng cuộc sống của mình. Lưu Đức Hoa tỏ. Lưu Đức Hoa san sớt: "Tôi không nói là tôi không bận rộn nhưng cho dù bận hay không. Dù rằng luôn xuất hiện ở nơi công cộng với hình ảnh 1 quý ông hòa nhã nhưng nam diễn viên dìm anh cũng dễ tức giận và mắng người khác khi tâm cảnh không được vui.

Ai cũng cần dùng năng lượng để làm những điều mình yêu thích và hết dạ vì nó mà". Bạn có thể có thể ổn định lại tâm trạng của mình bằng cách giận dữ". San sớt trong cuộc phỏng vấn mới đây anh tâm tư: "Tôi thường quen với những công việc nặng nhọc nên nếu thấy việc gì đó đòi hỏi cần có nhiều năng lượng để biểu thị thì tôi rất thích làm.

Tôi cũng hay nóng giận. Nếu có sự găng tay giữa đạo diễn và ông chủ của mình hoặc với một diễn viên.