Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đã có HLV thứ sáu Giải Ngoại hạng vui vui Anh bị sa thải.

Việc HLV Mackay ra đi cũng còn nhiều lý do

Đã có HLV thứ sáu Giải Ngoại hạng Anh bị sa thải

5 triệu bảng Anh. Một vị HLV mới sẽ được bổ dụng trong thời gian sớm nhất”. Trong đó có việc bất đồng ý kiến giữa ông với chủ toạ CLB Vincent Tan trong việc mua sắm cầu thủ. CLB Cardiff City là tân binh của Giải siêu việt Anh ở mùa này thành thử việc đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu cũng không có gì lạ.

Tuy nhiên. Ông Mackay hình như cũng biết trước viễn cảnh này nên cũng không quá bức xúc: "Tôi có thể nhìn lại thời gian ở Cardiff với sự tự hào. Vì thế. Ông chủ CLB Cardiff. Số tiền này dự kiến lên tới 2.

Với việc kết thúc hiệp đồng trước thời hạn. Mackay cũng đã trở thành vị HLV thứ 6 bị sa thải ở Premier League mùa giải này.

Trên website của CLB đã đưa ra thông báo: “Hội đồng quản trị của Cardiff City đã đưa ra quyết định bãi nhiệm HLV Malky Mackay.

Theo nguồn tin nội bộ cho biết Sven Goran Eriksson.

Cardiff sẽ phải trả một khoản phí bồi thường cho vị chiến lược gia người Scotland. Ông Vincent Tan đã gửi tối hậu thư đến HLV Mackay đề nghị từ chức nhưng ông này vẫn chỉ đạo Cardiff thêm hai trận gặp Liverpool và Southampton và đã thua cả hai.

Trong số đó có thể kể tới một số cái tên như Andreas Cornelius và John Brayford chơi khá mờ nhạt khiến ông chủ người Mã Lai không hài lòng

Đã có HLV thứ sáu Giải Ngoại hạng Anh bị sa thải

Cardiff vẫn chưa thể tìm được người kế nhiệm nên trợ lý David Kerslake sẽ thay ông Mackay điều hành đội bóng. Steve Clarke (West Brom) và Andre Villas-Boas (Tottenham).

Ole Gunnar Solskjaer và Yilmaz Vural đang được xem là những đích hàng đầu được Cardiff nhắm tới. Trước ông gồm có những Di Canio (Sunderland). Tôi để lại người kế nhiệm một nền tảng vững chắc và vì ích lợi của CLB. Vui mừng sau khi được thăng hạng. Tôi mong những tiến bộ đã đạt được không bị tổn hại vì sự thay đổi nhân sự hôm nay" - ông cho biết.

HLV Mackay đã đề xuất mua hàng loạt cầu thủ phục vụ cho mùa giải mới với tổng số tiền lên đến 50 triệu bảng Anh nhưng hiệu quả đem lại đã không như trông chờ. Tôi ra đi trong thế ngẩng cao đầu sau những trải nghiệm mà tôi cho rằng rất khó tìm được ở bất kỳ đội bóng nào khác trong làng bóng đá Anh.

Martin Jol (Fulham). Holloway (Crystal Palace). HLV Malky Mackay Trước ngày chính thúc bị sai thải. Tỉ phú Vincent Tan Tuy nhiên. Hiện tại. Sau thảm bại 0-3 trước Southampton ngay trên sân nhà không lâu.