Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Những cầu thủ Brazil hay nhất ở châu Âu năm 2013.

Jonas đã không được chơi cho ĐT Brazil hơn 1 năm qua

Những cầu thủ Brazil hay nhất ở châu Âu năm 2013

Valencia Do sự cạnh tranh quyết liệt cho vị trí số 9 ở ĐT Brazil. Cũng như 10 bàn trong 24 trận ở Champions League. Bao gồm 6 trận cho Selecao. 21 tuổi. Anh đã chơi rất ổn định ở TBN. Do Scolari có quá nhiều chọn lựa ở vị trí tiền vệ trụ. Shakhtar Donetsk Một cầu thủ không được Scolari để ý.

Đưa đội bóng của anh vào vòng 16 đội. 28 tuổi. Người có thể trưởng thành chóng vánh và có triển vọng trở nên một trong những trung vệ xuất sắc nhất hành tinh. 29 tuổi. Ít nhất là lúc này. Điều đó không ngăn trở sự tiến bộ của anh ở Selecao. Ra sân 2 trận. Victor và Diego Cavalieri đều đã qua hoặc sắp tới tuổi 30. Bao gồm 8 bàn mùa này. Nhưng với Julio Cesar.

Maicon

Những cầu thủ Brazil hay nhất ở châu Âu năm 2013

Jefferson. Quờ quạng các trận đấu của anh cho ĐT Brazil đều từ ghế dự bị. Việc Fernando chuyển tới Ukraine có thể ảnh hưởng không tốt tới triển vọng dự World Cup của anh. Nhưng không có đóng góp gì đáng kể và sau đó chuyển sang khoác áo đội vô địch Ukraine Shakhtar Donetsk.

Anh đã ra sân 31 trận mùa này. Anh đã ra sân 16 trận ở Ligue 1 mùa này và có trận ra mắt ĐT Brazil trong thắng lợi 5-0 trước Honduras hồi tháng 11. Bên cạnh Neymar và Fred hoặc Jo. Maicon đã ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo mùa này. Ghi 34 bàn trong 96 trận. Paris Saint-Germain Sau một mùa giải xuất sắc tại Roma. Họ hiện đang xếp thứ 2 sau Juventus.

Tuy nhiên. Nhưng với tình trạng chấn thương dằng dai của Fred và việc Jo còn thiếu kinh nghiệm. Bernard. Bernard đã ngày càng trưởng thành trong năm 2012 với màu áo Atletico Mineiro. CLB thủ đô Italia đã chơi tưng bừng trong giai đoạn khởi đầu mùa giải. Thắng cả 10 trận mở màn Serie A.

Nếu anh có thể tiếp kiến chơi trổi ở châu Âu như nửa đầu mùa giải

Những cầu thủ Brazil hay nhất ở châu Âu năm 2013

Neto. Neto sẽ có nhịp ở Copa America 2015 nếu anh tiếp kiến tư thế như hiện giờ với Fiorentina. Shakhtar Donetsk Một chọn lọc chuộng của HLV Luiz Felipe Scolari. Lazio Một tiền vệ trụ đa năng có thể chơi cả tiền vệ sáng tạo.

Chơi bên cạnh đội trưởng ĐT Brazil Thiago Silva kiên cố rất bổ ích cho hậu vệ trẻ này. Kỳ World Cup có thể là còn hơi sớm cho thủ thành trẻ. Anh giúp Atletico giành chức quán quân Copa Libertadores trước khi chuyển sang Shakhtar và khác với Fernando. Anh có mặt trong đội hình của HLV Mano Menezes dự Olympic London 2012.

Fiorentina có nhẽ là một sự thay thế dài hạn trong gôn ĐT Brazil. 21 tuổi. Cựu trung phong Gremio đã không có nhiều dịp trong màu áo Selecao. Anh đã ra sân đều đặn ở chiến dịch Champions League mùa này và đã tỏa sáng trước những khán giả toàn cầu.

Bernard sẽ là tuyển lựa của Scolari cho hàng công 3 đứa ở World Cup. Tiền vệ Hernanes của Lazio Dưới đây là danh sách những ngôi sao Brazil đã diễn tả tốt ở lục địa già trong nửa đầu mùa giải. 24 tuổi. Marquinhos có nhiều hy vọng góp mặt trong đội hình dự World Cup của HLV Luiz Felipe Scolari. Marquinhos.

Fernando

Những cầu thủ Brazil hay nhất ở châu Âu năm 2013

Là một hậu vệ cánh thích dâng cao tấn công theo kiểu Cafu. Với hậu vệ phải Maicon đang khẳng định lại tham vọng dự World Cup 2014 của mình. 32 tuổi. Cầu thủ trẻ Marquinhos đã có khởi đầu đầy hẹn ở Pháp.

Jonas. Fernando có mặt trong đội hình Brazil ở thất bại trước Thụy Sĩ hồi tháng 8. Nếu không có biến cố gì lớn. Neto đã có 20 trận bắt chính cho Fiorentina mùa này. 19 tuổi. Chân sút của Valencia là một lựa chọn mà Scolari sẽ cân nhắc.

Anh từng được gọi vào đội hình Brazil dự Confederations Cup hồi tháng 6. Maicon đã chơi rất hay trong đội hình Roma dưới thời tân HLV người Pháp Rudi Garcia. Hernanes đã biểu hiện phong độ ấn tượng ở thủ đô Italia giúp anh nhiều hy vọng góp mặt ở Brazil vào tháng 6 và tháng 7 sang năm. Vốn là một cựu cầu thủ Roma. Hernanes. Nhưng từ đó tới nay không được gọi lên tuyển nữa.

AS Roma Sau một năm đầy thất vọng ở Manchester City.