Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Bruno Mars vượt mặt Miley Cyrus để đăng quang Nghệ sĩ mới thêm của năm.

Đây là sự kiện quan trọng trong sự nghiệp của bất kỳ nghệ sĩ nào

Bruno Mars vượt mặt Miley Cyrus để đăng quang Nghệ sĩ của năm

8 triệu bản khi bắt đầu lên kệ vào tháng 12 năm ngoái. Hơn nữa. Hát. Miley Cyrus và Katy Perry… Bất cứ nghệ sĩ nào cũng ham muốn danh hiệu Nghệ sĩ của năm từ Billboard. Hiệp tác sinh sản với các đối tác.

Album này của anh cũng xứng đáng thắng lợi khi bán ra 1. Và 2014 sẽ là một năm chẳng thể tin được của siêu sao toàn cầu. Giảng giải về những gì đã tạo nên Bruno - một nghệ sĩ thực thụ.

Nhưng chung cục có đã được trao về tay Bruno Mars. Cả hai ca khúc đã chóng vánh leo lên đầu bảng xếp hạng. Trong đó có Locked Out Of Heaven và When I Was Your Man.

000đ/bài). Anh ấy sáng tác. Năm nay một mình Bruno đã cai trị bảng xếp hạng Hot 100 của Mỹ với một loạt bài hit. Nói về thành công của Bruno Mars. Chúng tôi đã thế làm tất tật mọi thứ cho mục đích đó”. Bruno khi anh chuẩn bị cho show diễn giữa năm tại Super Bowl. Cạnh tranh với anh là các danh tiếng lớn của thế giới như: Justin Timberlake.

Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.

Số liệu thống kê cho biết. Chơi nhạc. Đồng quản lý Brandon Creed cho biết: “Chúng tôi chắc chắn mục tiêu của dự án này là để hỗ trợ âm nhạc và các màn biểu diễn của Bruno Mars. Julie Greenwald. Chủ toạ của Atlantic Records khẳng định: “Không ai có thể làm được như Bruno Mars đã làm.

Vũ đạo – anh ấy là một mối đe dọa lớn với khả năng tuyệt vời của anh ấy”. 000-3. Bruno Mars đã được trao giải Billboard Nghệ sĩ của năm 2013 sau khi đạt được thành công lớn trong 12 tháng qua với album mới nhất của mình Unorthodox Jukebox và chuyến lưu diễn thế giới gần đây.

Keeng.