Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Smarty mới nhất Ring – Chúa Nhẫn thời đại công nghệ số.

Thiết bị này có kết cấu bằng thép không gì và kết nối với smartphone của bạn bằng Bluetooth duyệt một phần mềm chuyên dụng

Smarty Ring – Chúa Nhẫn thời đại công nghệ số

Các kỹ sư vẫn rất náo nức tạo ra các sản phẩm công nghệ - phụ kiện và sản phẩm mới nhất là chiếc nhẫn sáng ý mang tên Smarty Ring.

Khi có cuộc gọi đến. Các cuộc gọi đến và chiếc nhẫn này cũng có thể sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa. Smarty Ring có giá bán sỉ 275 USD và sẽ chính thức lên kệ vào tháng 4/2014. Tin nhắn. Các ứng dụng này cho phép người đeo tùy chỉnh giao diện.

0 và có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào chạy Android hoặc iOS duyệt y hệ thống ứng dụng biệt lập. Chung cục.

Đặc biệt chiếc nhẫn này còn có chế độ báo động khi điện thoại cách xa quá 10 mét. Google Hangout hoặc Skype. Quay số để thực hiện cuộc gọi trên Smarty Ring. Bất chấp tình trạng ế ấm của smartwatch trong 6 tháng vừa qua. Tính năng này khôn cùng có ích trong việc cảnh báo mất cắp điện thoại. Khi không có thông báo mới nào. 000 USD cho các thiết bị công nghệ cao và ông đã thành công hơn cả mức đợi mong với số tiền tài trợ lên tới 300.

Thông báo mới từ Facebook. Smarty Ring không thấm nước và là một thiết bị công nghệ hoàn hảo để đeo trên người bất cứ lúc nào.

Màn hình LED của Smarty Ring sẽ sáng lên mỗi khi người đeo nó nhận được email. Smarty Ring sẽ hoạt động liên tục trong vòng 24 giờ mà không cần sạc pin. Chiếc nhẫn này giống như một chiếc đồng hồ cho bạn biết thời kì.

Phương Thảo Theo dailymail. Thiết lập thời gian. Tin nhắn Google+. Người đeo có thể lựa chọn giải đáp hoặc từ chối cuộc gọi bằng cách dùng các nút bên cạnh chiếc nhẫn. Với dung lượng pin 22mAh.

Các biểu tượng trên bề mặt nhẫn tuần tự sáng lên khi có thông báo mới từ Facebook. Kumar gần đây đã lập chiến dịch Indiegogo nhằm gây quỹ 40. Smarty Ring là sản phẩm trí óc của của kỹ sư Askok Kumar. Bạn cũng có thể thiết lập cuộc gọi với Smarty Ring bằng cách quay số nhanh thiết lập trước mặc dầu công đoạn thiết lập trước này phải thực hiện trên điện thoại.

Twitter. Smarty Ring của Askok Kumar được trang bị cảm biến Bluetooth 4. Các nút bấm trên Smart Ring sẽ điều khiển các chức năng trên điện thoại như phát hoặc dừng các bản nhạc đang chơi trên điện thoại hoặc mở chức năng máy ảnh của điện thoại. Twitter. 000 USD.