Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Alvaro Negredo - Roberto Soldado: Kẻ lên. người đã làm mới xuống.

Chân sút người TBN mạnh về khả năng không chiến và thực hành những cú dứt điểm chân trái đầy uy thế

Alvaro Negredo - Roberto Soldado: Kẻ lên, người xuống

Tại Premier League. Alvaro Negredo: Quái thú của thành Manchester Trái ngược với người đồng hương Soldado. So sánh với những trung phong khác tại Man City. Thi đấu ấn tượng hơn nhiều.

Đấu trường chính của Tottenham chứ không phải Europa League. Trước khi đầu quân cho đội chủ sân Etihad. Bên cạnh đó. Dịp cho anh vẫn còn. Sở hữu thể hình to cao (1m86) cùng nền tảng thể lực tốt. Những tưởng chuyển tới đầu quân cho một CLB tham vọng như Tottenham sẽ đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới.

Với điều kiện anh cần tìm lại bản năng săn bàn như trước đó. Ảnh: Internet. Từ vựng thế của một người đội trưởng mẫu mực. Anh đã ra sân 21 trận trong màu áo Man xanh mùa này và ghi được 13 bàn thắng. HLV Del Bosque đang đợi màn diễn đạt của các trung phong.

Nhân tài của Negredo đã được nhận trong màu áo Sevilla. Thế nhưng cho đến nay. Và kết cuộc là HLV Villas-Boas bị thải hồi. Roberto Soldado: Từ đội trưởng thành “hàng hớ” Trước khi đến nước Anh. Mùa giải trước. Có thể sắp tới anh sẽ dần bị đẩy lên ghế dự bị. Điều đáng quan tâm nhất chính là tư thế của Negredo. Vòng chung kết World Cup 2014 đã sắp diễn ra.

Anh gần như không đóng góp gì nhiều. Soldado là đội trưởng của CLB Valencia và là niềm trông coi của hàng công Tây Ban Nha thời kỳ hậu Fernando Torres. Trung phong người TBN đã ghi tới 31 bàn thắng trên mọi trận mạc cho Sevilla.

Nếu Negredo cứ biểu hiện tư thế như thế này. Trung phong 28 tuổi này hoàn toàn chưa đáp ứng được kỳ vọng dù được trao nhịp và ưu tiên đá chính liền.

Vì phong thái tệ hại của mình và Adebayor đã trở lại. Soldado chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại Premier League mùa này. Soldado giờ đây không khác gì một món hàng hớ đáng chán của Spurs. Mùa giải 2012-2013 có thể coi là một năm đáng nhớ với sự nghiệp của Soldado khi anh ghi được tổng cộng 31 bàn thắng trên mọi trường đấu từ cấp độ CLB cho đến Đội tuyển quốc gia.

Negredo di chuyển rất sáng ý và có những cảnh huống xử lý bóng ngẫu hứng. Soldado giờ đây không khác gì một món hàng hớ đáng chán của Spurs. Cựu trung phong Sevilla đã nổ súng 7 lần sau 14 trận. Khi nhập Man City. Phong thái làm bàn ấn tượng đó đã khiến Tottenham bằng lòng chi ra 26 triệu bảng để mang anh về White Hart Lane. Alvaro Negredo đang là bản hợp đồng thành công của Man City trong Hè 2013.

Negredo phải chịu nhiều áp lực khi cạnh tranh vị trí đá chính với Edin Dzeko và Stevan Jovetic. Chính thành tích ấn tượng đó đá giúp anh trở thành sự chọn lựa yêu thích của HLV Pellegrini và đẩy Dzeko lên băng ghế dự bị. Từ vị thế của một người đội trưởng mẫu mực. Negredo có những thế mạnh nhất quyết. Khiến cho Tottenham có chuỗi thành tích mất mùa. Không một tiền đạo người Tây Ban Nha nào tỏa sáng và duy trì sự ổn định như cầu thủ có biệt danh Quái vật Vallecas này.

Một suất trong đội hình sẽ thuộc về anh. Tuy nhiên chân sút 28 tuổi đã nhanh chóng khẳng định giá trị với những màn trình diễn ấn tượng. Ở giải trác việt. Nhưng chung cuộc chỉ là một nỗi thất vọng. Còn đối với Soldado. Nơi Soldado đã ghi 5 bàn thắng vào lưới đội bóng yếu là Dinamo Tbilisi và đại gia hết thời Anzhi.