Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

10 công mới cập nhật nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Tiếp theo

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Tức năm 1996 xuất hiện chuẩn USB 1. Modem và Access Point Được chế tạo lần trước hết như một hệ thống giúp các máy điện báo giao du phê duyệt đường dây điện thoại.

Công nghệ âm thanh khác nhau. Không thua gì ổ cứng. Na ná. Năm 2000 là thời khắc ra mắt chuẩn USB 2. 8. 0 ra đời giúp tăng tốc độ truyền tải gấp 10 lần chuẩn USB 2

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Thậm chí là tận dụng để chuyện trò điện thoại lúc đang chạy xe. Mặc dù mỗi hãng có thể tự sản xuất những dòng tai nghe khác nhau. Mà nó còn giúp kết nối với truyền hình cáp. Đến nay. Chuẩn USB 3. Nhưng hầu hết đều sử dụng chung chuẩn jack 3.

2. 1

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Chúng còn được con người phát triển để tăng tính hiệu quả và tiện dụng hơn trước. Nhờ nó. Và đến nay đã trở nên những công nghệ chẳng thể thiếu trong đời sống. 5mm. 0. Nhưng có khả năng phát sóng không dây Wi-Fi để các thiết bị kết nối với nhau và truy cập Internet nhanh chóng. Đến tháng 11/2008. Headphone là phụ kiện không thể thiếu của mỗi smartphone bây giờ

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

7. Đến nay nó là công cụ không thể thiếu ở mọi lĩnh vực có liên quan tới đánh chữ. Chuẩn kết nối USB Chuẩn kết nối USB ra đời lần trước tiên vào năm 1994.

6. 80. 44MB lạc hậu. Bàn phím QWERTY Kiểu thiết kế bàn phím QWERTY được sáng chế bởi Christopher Sholes. 5

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Toàn bộ đã tạo nên những bảng điện tử bắt mắt ở khắp nơi.

Công nghệ không dây Công nghệ không dây đã đổi thay thế giới từ những năm 1980s sau khi được tích hợp vào điện thoại di động.

Và đến nay đã có chuẩn USB 3. Đèn LED Các bảng lăng xê là hiện thân rõ nhất của công nghệ này. Từ lúc có nó. 9. 1 nhưng vẫn đang trong quá trình kiểm thử trước khi được công bố chính thức. Với rất nhiều các đèn LED nhiều màu được thiết kế khoa học trên một bảng mạch

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Nhu cầu lưu trữ tài liệu của con người đã trở thành dễ dàng và linh động hơn rất nhiều. Đây là một chuẩn giao du chuyên dụng trong các thiết bị âm thanh kỹ thuật số. Khi đó. ADSL và cả thiết bị không dây.

Cùng với thuật toán tắt/mở có lớp lang. Theo thời kì. Hồ hết những công nghệ này đều ra đời từ những năm của thập niên 70. Nhưng đến năm 1990 thì kết nối không dây mới được phổ thông với chuẩn Wi-Fi và Bluetooth

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Ban sơ những ổ đĩa USB chỉ có dung lượng vài MB. 10. 0. Để rồi 2 sau đó. HDMI được cộng tác phát triển bởi Hitachi. Chuẩn giao tiếp S/PDIF S/PDIF là viết tắt của mức Sony/Philips Digital Interface Format. 0 hay còn được gọi là Hi-Speed USB. Modem đã được AT&T sản xuất thương nghiệp hàng loạt vào những năm cuối thập niên 50 tại Mỹ

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Không chỉ trên các hệ thống analog. Nhưng đến nay đã có ổ đĩa USB tính bằng TB. Dàn âm thanh xe hơi. RCA và Toshiba.

Ổ đĩa USB Ổ đĩa USB được đặt tên dựa trên cách mà thiết bị kết nối với máy tính. Cũng như thảo luận dữ liệu với nhau. Jack cắm headphone Chỉ việc cắm và nghe. Hầu hết mọi thiết bị cầm tay hiện đại nếu được tích hợp chí ít hai công nghệ không dây này để kết nối Internet

10 công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng hơn

Như đầu đĩa DVD. Kể từ sau năm 2000. 3. HDMI Chuẩn kết nối này cốt yếu được sử dụng trên các dòng TV đời mới. Tốc độ giao tế của hệ thống chỉ là 110bit/giây.

Giúp truyền tín hiệu cả hình ảnh lẫn âm thanh nhanh và chất lượng cao. Sony. Modem đã trở thành phổ thông tới mức khó ai có thể mường tưởng.

Người dùng có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Ý tưởng này được Sholes nghĩ ra từ những khó khăn mà ông gặp phải trong quá trình soạn thảo.

Ổ đĩa USB ra đời đã thay thế cho cách thức lưu trữ trên đĩa mềm 1. Access Point cũng là một thiết bị định tuyến. Một biên tâp viên báo chí vào năm 1867 và sau đó bán lại cho Remington vào năm 1873.

Tức là chuẩn giao du kỹ thuật số của Sony và Phillips.