Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Rodgers và Hughes chờ án phạt.

Theo dự định

Rodgers và Hughes chờ án phạt

Những quyết định của Mason gây ức chế cho cầu thủ Liverpool. Hughes tức giận phản ứng trọng tài và lập tức bị trọng tài Atkinson truất quyền chỉ đạo sau khi Whelan nhận thẻ vàng thứ hai. Trong khi đó. Với những phát ngôn như vậy. Án phạt có thể khiến Stoke của Hughes nặng nhọc trong cuộc chiến trụ hạng và Liverpool hụt hơi trong cuộc đua quán quân.

Hughes có thể bị FA "sờ gáy" vì ngờ tính trung thực của Atkinson. HLV Rodgers khó thoát án phạt vì chỉ trích trọng tài và FA. Rodgers hy vọng trong tương lai FA đừng bao giờ bố trí một trọng tài Greater Manchester cho trận đấu giữa Liverpool với Manchester. Rodgers có thể nhận án phạt nặng hơn Hughes vị HLV Liverpool chỉ trích thẳng FA.

Hughes thậm chí còn cởi áo khoác vứt tung lên trời trước khi bước vào đường hầm.

Rodgers ngờ FA đã có hành động giúp Man City. Cựu HLV trưởng Man City cho rằng trọng tài Atkinson đã đưa ra hai quyết định (hai thẻ đỏ trong vòng 3 phút) đã làm đổi thay cục diện trận đấu. Các học trò của Mark Hughes khởi đầu trận đấu khá tốt khi mở tỷ số trên sân của "Chích chòe".

Atkinson rút thẻ đỏ đều kém thuyết phục khiến cho toàn đội Stoke cảm thấy tức giận. Cả hai HLV này sẽ nhận án phạt ngay từ đầu năm 2014. HLV Rodgers bảo rằng ông quá tức giận vì cách điều hành trận đấu quá "khủng khiếp" của trọng tài Lee Mason. Trọng tài Mason đã sai khi bắt việt vị cầu thủ Liverpool. Tiện. Trong tình huống này. Hughes và Rodgers khó thể thoát án phạt của FA.

Suarez bị kéo áo trong vòng cấm vẫn không được hưởng penalty. Hạnh Thuần. Tuy nhiên. Rodgers chỉ ra rất nhiều điểm sai của Mason và các trợ lý như Sterling bị thổi việt vị dù vẫn còn đứng trên hàng hậu vệ Man City. Nhưng sau đó đã thua tới 1-5. Hay Suarez không thể thực hiện được cú đá phạt vì Lescott cố tình ngăn trở. Rodgers cho rằng sở dĩ Liverpool bị ép vì Mason là trọng tài ở Bolton thuộc Greater Manchester.