Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nguồn đáng tin cậy gốc Cafe Racer - VnExpress.

Nhưng những người đam mê thật sự với dòng xe này mới là định nghĩa bắt nguồn của mực tàu "Cafe Racer" suốt những năm 1960 tại Anh

Nguồn gốc Cafe Racer - VnExpress

Chế hòa khí lớn và bình xăng sợi thủy tinh hoặc nhôm. Những giả thuyết này là một phần của văn hóa truyền khẩu khi người ta chưa có ý định ghi chép lại lịch sử của mỗi dòng xe. Minh Hy. Phần gần với yên xe thường được làm lõm vào tạo chỗ bám cho đầu gối khi cần rạp người tăng tốc. AJS hay Norton. Các tay đua giao hội ở một quán cafe.

Nền công nghiệp môtô của Anh vẫn còn phát triển. Ngoại giả. Những chiếc cafe racer trước hết cốt tử là xe của Anh như Triumph. Xe tối giản các bộ phận không cấp thiết.

Norton Commando Cafe Racer 1969. Do đó. Nhưng hồ hết các mẫu xe đều chưa ưu tiên cho tốc độ. Để chiếc xe nhẹ nhất có thể khi tăng tốc. Rideapart cho biết có một giả thuyết rằng Cafe Racer ám chỉ những người sở hữu xe nhưng chỉ ra vẻ là tay đua (racer) chứ không thực thụ đua xe. Nếu nằm trong khoảng thời kì đặt ra sẽ chứng tỏ mẫu xe mà mỗi người điều khiển có chạm được mốc 100 dặm/h (160 km/h) hay không.

Hiện tại của cafe racer được gán cho bất cứ chiếc môtô nào mang phong cách retro với hình trạng tương tự nhau. Thị hiếu độ xe tốn kém này dần phát triển trong giới chơi xe có tiền. Sau mỗi tuổi lại có một chuẩn mới cho cafe racer ra đời bởi ngay từ đầu đã không có định nghĩa nào cụ thể

Nguồn gốc Cafe Racer - VnExpress

BSA. Bên cạnh đó. Ở bình xăng. Đây cũng là cảm hứng để những chiếc xe đua sau này ra đời. Ống xả kéo dài về phía sau. Cùng đua đến đích rồi quay lại quán cafe. Điều may mắn là khoảng thời kì những năm 1960.

Để đạt được điều này. Đặt ra một mốc thời kì cố định. Các vô lăng phải nâng cấp chiếc xe của mình rất nhiều. Giống như các xe thể thao.

Những Cafe Racer ban sơ. Do đó khá dễ dàng để có thể độ những bộ phận cần thiết cho việc độ xe. Yên xe một chỗ ngồi. Một gợi ý khác cũng huých không kém. Thay vào đó họ thường dựng xe ở những quán cafe để chiêm ngưỡng vẻ ngoài là chính. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của một chiếc cafe racer nhìn chung có đủ những yếu tố gồm tay lái dạng thắt nút clip-on.

Chiếc xe nào cán được mốc 100 dặm/h là một thành tích mà những người khác phải trông mong.