Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Man Utd duy trì mạch thắng' - VnExpress. 'Chelsea mọi người đọc sẽ dìm Liverpool.

Đã đến lúc Chelsea tăng tốc

'Chelsea sẽ dìm Liverpool, Man Utd duy trì mạch thắng' - VnExpress

2 - 0. Newcastle - Arsenal. Man City đã thắng 9 và chỉ hòa 1 trong 10 trận gần nhất. Có thể tin Crystal Palace sẽ tay trắng khi ra về. Đội sẽ không có tiền vệ trụ cột Aaron Ramsey vì chấn thương. Trên sân của Man City. Stoke có phần thiếu may mắn khi bị đuổi hai người trong trận thua 1-5 trước Newcastle vừa qua. Chỉ hai ngày sau thất bại trước Man City. 1 - 1. Newcastle vừa có thắng lợi đậm 5-1 trước Stoke trong một trận đấu "kỳ quặc" (Stoke dẫn trước nhưng nhận hai thẻ đỏ liên tục rồi thua ngược).

0 - 2. Tính cả trận đấu trên. Tottenham đang cần một hòn đá tảng ở hàng phòng thủ và Vertonghen có thể giải quyết bài toán này. Các đội bóng khác cần phải lo sợ trong phần còn lại của mùa giải. Pháo thủ cũng không chơi tốt trước những đối thủ lớn mùa này: thảm bại dưới tay Man City và hòa không bàn thắng với Chelsea. Đội chủ nhà từng đánh bại Man Utd tại sân Carrow Road mùa trước nhưng khó lòng lập lại kỳ tích đó ở trận đấu tối nay.

Newcastle đang là đội có phong thái gần như tốt nhất tại nước Anh. Làm khách trước Newcastle là thử thách khó khăn cho Arsenal. Có thể dễ dàng mường tượng ra lối chơi đổ bê tông mà Crystal Palace sẽ sử dụng.

Sau một thời gian thích ứng với công thức mới của Mourinho. Thậm chí HLV Mark Hughes cũng phải lên khán đài ngồi vì phân trần bức xúc với trọng tài. Man City - Crystal Palace.

Man City 3-0 Crystal Palace (22h ngày 28/12). Và với HLV David Moyes. Những phát biểu gần đây của Mourinho cho thấy ông không ưng ý với màn biểu diễn của học trò. 3 - 0. 1 - 1. Đối đầu với Newcastle. Kết quả này cho thấy HLV Tony Pulis và các học sinh phục hồi tinh thần nhanh chóng sau trận thua đậm 0-3 trước Newcastle.

2 - 0. Norwich 0-2 Man Utd (22h ngày 28/12). Everton - Southampton. Phần thắng của thầy trò HLV Wenger vẫn nhỉnh hơn. 1 - 1. West Ham - West Brom.

Nhưng điều quan trọng là "Người đặc biệt" vẫn thỏa mãn với mạch thắng dựa trên lối đá thực dụng

'Chelsea sẽ dìm Liverpool, Man Utd duy trì mạch thắng' - VnExpress

Sự trở lại của Vidic là cấp thiết trong khi cặp trung vệ Smalling - Evans tỏ ra non nớt và thiếu kinh nghiệm ngay cả trước đội bóng nhỏ như Hull.

Họ chơi không ấn tượng trong thời đoạn lượt đi nhưng vẫn duy trì được một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Bảo Lam. Tuy nhiên kiếm điểm ở Etihad là nhiệm vụ đầy khó khăn lúc này. Tân HLV Tim Sherwood đã nói nhiều về việc đưa Tottenham trở lại lối đá tiến công nhưng điều trước hết ông cần làm là tổ chức lại hàng phòng ngự. 2 - 0. Luis Suarez từng bị treo giò 10 trận vì cắn Ivanovic. Aston Villa - Swansea. Chelsea 2-0 Liverpool (23h ngày 29/12). Arsenal không dễ vượt qua Newcastle.

Dự đoán vòng 19 trác tuyệt Anh. Việc đẩy Jan Vertonghen ra đá hậu vệ trái không phải sai trái nhưng cầu thủ người Bỉ sẽ chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ. Chỉ có Man City mới kiếm được nhiều điểm hơn họ trong sáu vòng gần nhất.

Với chừng đó lý do. Norwich - Man Utd. Man Utd đang phô diễn khả năng tận dụng nhịp rất tốt. Lawrenson dự đoán. Chelsea không những là thử thách khó khăn cho Liverpool mà còn là đối thủ cạnh tranh cho ngôi quán quân. Tottenham 2-0 Stoke (23h ngày 29/12). Crystal Palace đã giành chiến thắng quan yếu trước Aston Villa giữa tuần qua nhờ pha lập công vào phút bù giờ của Dwight Gayle.

Hull - Fulham. Chelsea - Liverpool. Nếu Eto'o và đồng đội làm tốt điều này. 2 - 1. Newcastle 0-2 Arsenal (20h30 ngày 29/12). The Reds chưa bao giờ phải chịu thua liên tiếp mùa này và trận đấu tối mai là thời điểm để họ chứng tỏ điều đó.

0 - 2. Liverpool đã chơi rất tốt ở trận đấu trước mà vẫn phải nhận thất bại. Liverpool tiếp làm khách trước một đội bóng lớn. Họ cũng thắng cả 9 trận trên sân nhà trong phạm vi Premier League mùa này. Tottenham - Stoke. Trận đấu. Tuy nhiên. Vấn đề chỉ xảy ra ở hàng thủ.

Cardiff - Sunderland. Nếu không chóng vánh quên đi trận đấu này thì Stoke có thể nhận thất bại đậm nữa trước Tottenham.