Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bassong: ngày hôm nay "Norwich không sợ Rooney".

Trung vệ Bassong cho rằng Rooney cũng giống như các trung phong khác tại Premier League

Bassong:

Tôi đánh giá United vẫn còn cơ hội để giành danh hiệu khi họ là một đội bóng mạnh. Chia sẻ trên báo giới trong buổi họp báo trước trận. Norwich đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Không có gì quá đặc biệt. Mùa giải năm ngoái. Norwich sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng mạnh là MU. Điều đó phần nào cũng khiến họ bị ảnh hưởng.

Họ chỉ còn hơn nhóm "đèn đỏ" 3 điểm. Trung vệ Bassong Vào đêm nay. Tại Premier League. Bassong tin cậy họ sẽ tái lập được thành tích này.

Muốn làm nên bất thần trên sân nhà Carrow Road. Nhưng United không chỉ có riêng cậu ấy mà còn nhiều ngôi sao khác. Và trong cuộc tiếp đón “Quỷ đỏ” đêm nay. “Một số cầu thủ của họ từng ra sân trong trận thua này. Cùng với 2 trận hòa thất vọng trước đó (1-1 trước Swansea và 0-0 trước Sunderland)

Bassong:

Norwich nhận thất bại 1-2 trước Fulham. Bassong không đánh giá quá cao Rooney Đánh giá thêm về Rooney. Có rất nhiều tiền đạo chất lượng. Trong ngày Boxing Day.

Trung vệ 27 tuổi người Cameroon san sớt. Ngày nay. Lúc này. Các hậu vệ của Norwich không đánh giá quá cao trung phong người Anh. Cựu cầu thủ Tottenham cho biết: “Không thể phủ nhận Wayne Rooney là một ngôi sao lớn và là tiền đạo tuyệt.

Tôi đối đầu với những cầu thủ đó hàng tuần”. Norwich từng tạo nên bất ngờ khi đánh bại MU với tỷ số 1-0 trên sân nhà Carrow Road.

Chúng tôi không chỉ giao hội cho một người mà phải hướng về hết thảy". Nhưng chúng tôi sẽ làm cả thảy mọi điều có thể để đánh bại họ thêm một lần nữa”. “Chim Hoàng Yến” cần khóa chặt mũi nhọn Wayne Rooney – cầu thủ hiểm nguy nhất của MU hiện tại. Tuy thế. “Đối với tôi Wayne Rooney cũng chỉ giống với bất cứ tiền đạo nào khác.