Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Săn nhà mọi người đọc trọng điểm. 4 tỷ. chỉ từ 1.

Ngoài ra

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

2 tầng thương mại có diện tích trên 4. 74. Hệ thống coffee shop.

Phường 3. Sân bay Tân Sơn Nhất. 500 m2. Cách công viên Gia Định chỉ khoảng 300m. Hồ hết đều có 1 sân vườn trên không.

Nếu dự án chậm bàn giao sẽ chịu phạt lãi suất 25%/năm trên tổng số tiền mà khách hàng đã thanh toán theo tiến độ hợp đồng”. Bên cạnh đó. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Chúng tôi cam kết. Phòng tập thể dục đa năng cùng với các trang thiết bị an ninh đương đại. Phường 7. Sunnyplaza. 68 Website : www. Gò Vấp. Các trường cấp 1. Người đã đặt mua căn hộ của dự án ngay trong ngày trước hết mở bán cho biết: “Một trong những lý do tôi chọn mua dự án này là các tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội rất thuận lợi: hệ thống siêu thị Co.

Phòng sinh hoạt cộng đồng. 500 m2. Big C Mart. Địa chỉ: 123 Trương Định. Lại gần trung tâm Tiện ích đồng bộ Nét nổi bật của Sunny Plaza là vị trí gần trọng điểm khi tọa lạc ngay tại trọng điểm tuyến đường nội đô đẹp nhất thị thành là Đại lộ Phạm Văn Đồng.

Đặc biệt. Chợ Gò Vấp. 14 và tầng pen-house. Bệnh viện 175. Chị Nguyễn Thị Lan. Quận 3. Giao thông thuận lợi. Nhà trẻ. Đặc biệt. Op Mart Nguyễn Kiệm

Săn nhà trung tâm, chỉ từ 1,4 tỷ

Bên cạnh đó. Tầng pen-house. Công ty CP BĐS Sài Gòn - Đông Dương (đại diện chủ đầu tư) cho biết: “Chúng tôi ưng “hòa vốn” để san sớt những khó khăn với khách hàng trong tình hình khó khăn chung hiện thời.

Tp. 4. Một sản phẩm tốt. Một trong những lý do khiến dự án này hút khách là nhờ những chia sẻ về giá từ phía chủ đầu tư. 4 tỷ. Q. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn so với những dự án khác. Chợ Tân Sơn Nhất. 68.

Các căn hộ tầng 3. Khu căn hộ này có 16 tầng nổi và 2 tầng hầm. Điều mà hiện không dự án căn hộ nào đáp ứng được.

Ông Võ Văn Tý. HCM trong vòng bán kính 500 m và tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Gia Định”.

Đại học Công nghiệp TP. Dự án Sunny Plaza - mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì giá chỉ từ 1. Tức thị mỗi căn hộ đều có 1 chỗ đậu xe hơi.

Mỗi căn hộ đều được tặng 1 chỗ đậu xe hơi (miễn phí); Các căn hộ tầng 3. HCM. Đều có 1 sân vườn trên không. Tầng hầm để xe với 9. 500 m2. Vn Tấn Tài. Điện thoại: 08 6257 2345 - Hotline: 0907. Đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng cũng như sự đồng cảm và chia sẻ của của chủ đầu tư sẽ góp phần giúp cho thị trường sôi động hơn trong thời gian tới.

Tư vấn tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng. Để được tham mưu xin liên tưởng: Phân phối độc quyền : Công ty CP Bất Động Sản CPR. Cấp 2 và cấp 3. Tầng hầm để xe tới 9. Đối tác chiến lược của chúng tôi sẽ tương trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza.