Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất phòng ăn

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao giải trí dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi tầng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng tổ quốc Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi biệt lập và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú   mẫu nhà phố hiện đại   vui đầy thử thách

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang và trổi trên nền màu xám.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm  thiết kế nhà biệt thự đẹp  một chút nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

•   cổng nhà hiện đại   415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trung tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Freiburg được biết đến là thủ đô   nhà hiện đại   sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những phương tiện chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt đi bộ, đạp xe  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  hoặc sử dụng các phương tiện chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban

Trang  thiết kế biệt thự châu âu  hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi người yêu thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoài ra còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng vô cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Là khu dân cư, nằm cách trọng tâm đô thị Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu  bản thiết kế biệt thự sân vườn  đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc máy bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn   mẫu nhà hiện đại   thực vật hoàng tộc Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới