Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất ý tưởng trẻ

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ mau chóng gọn ghẽ với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoài ra nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé phấn khởi hơn trong việc xếp đồ.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Khu    thiết kế biệt thự có hồ bơi  kiểu nhà hiện đại   phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy   những tòa nhà hiện  thiết kế biệt thự đơn lập  đại nhất thế giới   thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Trải qua biết bao sóng gió thế cục, hôn nhân đổ vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài kết hôn với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Hiện thời, sống xanh đang là thiên hướng tất yếu được   mái nhà hiện đại   nhiều người chọn lựa. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất bật, tong tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính vì vậy, những dự án xanh, có không gian thoáng đạt, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan hoài.

Không

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan tự nhiên   thiết kế nhà hiện đại   vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng căn bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa sử dụng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sinh sản nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ phong cảnh di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)