Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất châu âu

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim loại thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Dạng hình chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sinh sản trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất đương đại  thiết kế biệt thự song lập  no đủ.

(Nguồn: Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống tâm thần và sự hội tụ của bé.

Hải Hà (Xzone/ kiến thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là chọn lọc hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện giờ, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc   nhà ống hiện đại 5m   địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh tự nhiên.

Biên  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản   những kiểu nhà hiện đại   phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… chắc chắn sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ thuần tuý là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Dùng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm thăng bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một cái cột cao để cân đối lại. Ngoài ra có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

  nhà phố hiện đại 6m   nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Bởi vậy, sờ soạng vạn vật đều "tự sắp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Sau  thiết kế biệt thự có hồ bơi  khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn ngừa tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.