Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất defa

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm cửa tím mong manh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Hãy  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu vang ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên can đến chủ đề hòn đảo là được.

Phải màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm   nhà báo thời hiện đại   độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè tinh ranh. Chắc chắn, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất thích hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang hoàng đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn đề đạt tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo tót vời của bạn nữa.

Không nhiều người có thể hình dung ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật  thiết kế biệt thự có bể bơi  khắp nơi trong nhà.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn   nhà báo thời hiện đại   chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Giá

Giá  thiết kế biệt thự 2 tầng  trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa biệt thự phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

  những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thông  thiết kế biệt thự đơn lập  tin về phu quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức phận quan trọng trong Hội liên hiệp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hợp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt trong ngày cưới.

Đồng thời Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ toạ công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty   nhà liên kế hiện đại   của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự đầm ấm cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt