Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ecopia

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4. Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức thị “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Màn  thiết kế biệt thự 2 tầng    nhà cấp 4 hiện đại   hình cảm ứng đồ sộ này có một vận dụng cho phép bạn xem ảnh của từng nhân viên Facebook và cho bạn biết người đó đang ngồi ở đâu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Quờ bàn tiệc trong

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Tủ  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ tuốt tuột chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời kì, sẽ được   các mẫu nhà hiện đại   sử dụng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Không  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ   nhà 2 tầng hiện đại   bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc luận bàn về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gụi với ba má bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp thuận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng thất can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét  bản vẽ thiết kế biệt thự  độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có   nhà vệ sinh hiện đại   thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi trội và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm