Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất yaris 2012

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang trọng. Hãy chọn những bộ đồ có gương mẫu đẹp lạ và hạp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên lóng lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Soi

Tầng   màu sơn nhà hiện đại   3 là nơi nghỉ ngơi  biet thu mini  của cha mẹ Thùy Linh.

Soi

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc sử dụng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của   nhà lô phố hiện đại   Nu’est.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang hoàng bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhắc đến phong cách đồng  biệt thự mini  quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hiên này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hành lang gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh   nhà báo thời hiện đại   đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Thành ra sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hố tiêu rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo hình như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần vững chắc, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   nhà phố hiện đại   ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp xếp của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome