Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất rossano

Rốt cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

5. Góc phòng treo áo xống hay tủ xống áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

"I   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và tài tử 9x Yoo Seung Hoo đã cuốn sự quan hoài đông đảo của  thiết kế nội thất  khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại  thiet ke noi that  thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sản xuất như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào.   nhà sàn kiểu hiện đại   "I miss you" có vị ngọt của thời thơ dại, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà tao nhã tạo không gian khoáng đãng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Trước

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Quang  thiet ke noi that dep  cảnh vịnh San Francisco nhìn từ biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

  mẫu nhà hiện đại 2 tầng     ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đó, Celine cũng đã rao bán căn nhà ở Montreal với giá 29 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng).

P.L (Xzone/ kiến thức Thời Đại)

Thiên hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những  thiết kế nội thất đẹp  phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải dùng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh