Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Giết người xóa mách nhỏ nợ, chồng tử hình, vợ tù “mọt gông“.

Hiệp nói với Lư cần “khử” bà Mai và Lư đồng ý

Giết người xóa nợ, chồng tử hình, vợ tù “mọt gông“

HĐXX đã tuyên xử Nguyễn Quang Hiệp tử hình và Hoàng Thị Lư 30 năm tù. Cuối năm 2012 do đề nghị dồn ép trả nợ, Hiệp đã nảy ý định giết bà Mai để xóa nợ. 000. Khoảng 14h30’ ngày 26/01/2013, Lư gọi điện cho bà Mai nói mang quờ giấy má vay nợ và sổ đỏ của vợ chồng Lư để viết lại giấy nhận nợ. Theo cáo trạng, vợ chồng Hiệp - Lư có vay nợ của bà Nguyễn Thị Mai (SN 1945) số tiền cả gốc và lãi là 850.

Trong khi Hiệp cho xác bà Mai vào bao thì Lư lấy giấy chứng thực quyền dùng đất đã thế chấp cất đi, lấy giao kèo vay nợ mang đốt.

Hiệp bảo Lư chuẩn bị SIM điện thoại, bao xác rắn và lên kế hoạch chuẩn bị thực hành hành vi phạm tội.

Sau đó Hiệp chở xác bà Mai bằng xe máy đến cống nước thải của đô thị hất xác bà Mai xuống cống, lấy bốn viên gạch dùng dây thép xuyên qua lỗ gạch buộc vào bao đựng xác bà Mai để xác chìm và không bị nước cuốn trôi nhằm tránh bị phát hiện.

Sau khi xác định bà Mai đã chết, Hiệp lấy hai chiếc bao xác rắn cho xác bà Mai vào.

Lúc này Hiệp đi ra nhà bếp lấy một chiếc chày bằng kim khí và nháy mắt với Lư. 000 từ năm 2009. Đến ngày 08/5/2013, bao đựng xác bà Mai trôi ra miệng cống thoát nước thải và bị quần chúng quanh vùng phát hiện. Bà Mai đồng ý. Hiểu ý, Lư đứng dậy đi ra phòng khách, lợi dụng lúc bà Mai không để ý, Hiệp vung chày đập mạnh liên tiếp hai cái vào vùng đỉnh chẩm của bà Mai, làm bà Mai ngã gục xuống nền nhà bất động.

Dương Bình. Lư vứt điện thoại của bà Mai xuống hồ Kỳ Lân. Sau khi phi tang xác bà Mai, Lư đón Hiệp về nhà trọ.

Khoảng 18h30’, bà Mai đến nhà Lư và đàm luận về giao kèo vay nợ.