Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất retro

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Nên chi mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối chấp nhận để lưu giữ những khoảng khắc thương xót, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ yên ả, ngọt ngào là rất quan yếu.

“Rome ngày xưa không như hiện giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi  biet thu mini dep  nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Tầng   kiểu nhà hiện đại   lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà hài lòng!

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ   nhà ống đẹp hiện đại   biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư đầu tiên trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các  thiet ke biet thu song lap  nguồn năng lượng tái tạo, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Rất nhiều giây phút khiến người xem "bị nghiện", song song cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị đích thực của mỗi người, dù trong tình cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau quờ, dù từng lớp có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc thực thụ.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên hệ tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp   nhà ống đẹp hiện đại   vữa trên tường tróc loang lổ…

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngoắt ngoéo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ kết hợp trang trí và kệ tivi khá thuận tiện ,vừa tận dụng được diện tích thừa của liên lạc trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau  thiet ke nha biet thu 2 tang  đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dong được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa   nhà lô hiện đại   thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Sau lễ cưới tràn ngập hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành thị Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ riêng biệt rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.