Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất winner

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm nom kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, biểu hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một quanh quéo nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới   nhà sàn thời hiện đại   cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Ở  thiet ke biet thu mini 2 tang  đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại   các kiểu nhà hiện đại   quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

Rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Căn phòng dành riêng cho những người tình thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Nóc  thiet ke biet thu 1 tang  tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không bộc trực dùng.

4 mẹo

Bạn   nhà phong cách hiện đại     nhà ống 3 tầng hiện đại   có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Với kiểu đồng hồ bộ  ban thiet ke biet thu nha vuon  ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của giang san bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của giang sơn mà đối tác làm việc hay người thân của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, đương đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn tất nhé!