Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất trẻ em

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tại 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy quan điểm sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia bản vấn ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-   nhà biệt thự hiện đại   KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846  thiet ke nha biet thu 2 tang  / (04) 6282 2848

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng manh nên cần có sự chăm chút đặc biệt.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong   mẫu nhà ở hiện đại  thiet ke biet thu 1 tang    Alice" xoay quanh mạng của cô gái tuấn kiệt có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (cầm cố chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và nạm hết mình là yếu tố duy nhất để thành công.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – khuynh hướng phát triển của thế giới

Vừa   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng sơn Hà Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên  ban thiet ke biet thu mini    mẫu nhà phố hiện đại   mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý.

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" hàm của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý cao nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.