Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất á châu

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập kết và men theo các  thiết kế biệt thự 2 tầng  con đường   nhà hàng hiện đại   dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập kết với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau luôn … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3. Biệt thự của người đẹp, doanh gia Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Nếu   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng   nhà ống đẹp hiện đại   không kém phần xinh, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật đẹp kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ vững chắc được nhất định trên tường sẽ rất tiện  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  để bé treo túi xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xắn, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng ý bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh thoát làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thông thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú nhỡ ra.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần dại so với loại móc treo  thiết kế biệt thự hiện đại  ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và có ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  bản thiết kế biệt thự sân vườn  chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung   nhà phố hiện đại 5m   sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng ác cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh ánh sáng ác và chống phai màu. Trái lại, các loại vải tối màu thường kết nạp ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng kim ô cùng bụi bẩn là căn nguyên làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.