Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất an phát

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa  thiết kế biệt thự 2 tầng    nhà lô hiện đại   nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thẳng tắp khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp đặt gọn gàng: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… thành ra, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt   nhà lô hiện đại      trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng láng và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Về  thiết kế nhà biệt thự đẹp    nhà ống 2 tầng hiện đại   phía người dân, việc dùng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp tục phát triển tràn lan. Mặc dù gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhấn về lề thói sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về yếu tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội vật liệu xây dựng Việt Nam san sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị   xây nhà ống hiện đại   trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện giờ, việc sử dụng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt chịa hơn khiến nhiều thợ e dè vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó hài lòng.

Tuy nhiên, nếu xem kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ bền vững cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tiện tặn vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây là khu dân cư trước tiên trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng thiên nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức