Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất rẻ đẹp

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là điên rồ và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

3. Lâu đài   nhà phố hiện đại 6m   Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của vi la thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi

Cảnh biển nhìn từ nhà Brad Pitt.

Khi hoàng hôn xuống, khung cảnh biển  thiet ke biet thu  càng trở nên tuyệt đẹp nhìn từ nhà của Brad.

Biên dịch từ Front Door

đây vốn là một cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, cốt tử là người Pháp   xây nhà hiện đại   sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thành thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thành thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào sử dụng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983  thiet ke biet thu ho boi  tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Loại kệ mở thanh gỗ dài là chọn lựa hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Đầu  ban thiet ke biet thu nha vuon    những kiểu nhà hiện đại   năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay coi ngó khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên thăng bình và ấm êm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ trùm lên tâm tưởng khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xẻo và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thư thái nằm trên giá. Vớ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh vắng và thăng bình đến lạ lùng.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thị thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.