Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất thông minh

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên không thể bố trí tủ áo xống ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng quần áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một  thiết kế biệt thự hiện đại  tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên hoàn. Trước nhất, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai   nhà trệt hiện đại   bức tường còn lại. Tủ quần áo được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mỗi   nhà ống đẹp hiện đại   chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây  thiết kế biệt thự  trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hiện.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trung tâm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan trọng của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ phong cảnh sông núi theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái  thiết kế biệt thự có hồ bơi  Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tiên lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thí điểm y khoa lại tan nát với các phương tiện nằm tản mát. Dù rằng một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng    nhà trệt hiện đại   nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Hiện, sống xanh đang là thiên hướng thế tất được nhiều người   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   chọn lựa. Thiên hướng này đang lan tỏa tạo thành làn sóng mới tác động đến nhu cầu thụ hưởng của con người. Sau những tất tưởi, ton tả của công việc và cuộc sống, mọi người đều mong muốn tìm về một không gian sống xanh mát. Chính thành ra, những dự án xanh, có không gian khoáng đãng, ven sông nước vẫn có sức hút đặc biệt. Đó cũng là lý do mà dự án The EverRich 3 của Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Không gian sống xanh

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang hoàng bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng