Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất đẹp cho nhà ống

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Nên chi, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu chết thật  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  nhà. Với việc thêm một tẹo họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không khăng khăng phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận lợi, chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu  biet thu mini dep  mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Kỷ vật   các mẫu nhà hiện đại   gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Nhà của diễn viên, thương buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành phố mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất qua cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho phù hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong   nhà hiện đại đẹp   cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả  thiet ke biet thu ho boi  những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc thích hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang trí bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo   nhà vệ sinh hiện đại   san sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.