Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất đa năng

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin cậy sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm tự hào lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Việc   mẫu nhà hiện đại 2 tầng  bản vẽ thiết kế biệt thự    đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng vơ không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong   khu nhà ở hiện đại   quá trình cải tạo, anh  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay tuốt luốt gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Chốn   mái nhà ống hiện đại   "say giấc nồng"

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

 thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn ghẽ được trang hoàng xinh xinh.

Một số viên chức Facebook dành   căn nhà hiện đại   cả đêm ở văn phòng để trang trí không gian làm việc của mình. Tượng trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Phòng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ngủ ba má như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp phê duyệt hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển nhỡ ra.