Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất đa năng

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức tiếng thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng dạ.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường ngày, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng dạ” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện thời, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí   nhà sàn hiện đại  thiết kế biệt thự 3 tầng    đắc địa ven sông ngay khu vực trung tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp nhận khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối   mẫu nhà ở hiện đại   đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự liên kết về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm kiệm ước diện tích cũng như có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Tất nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng  thiết kế biệt thự hiện đại  bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu nhằm bảo đảm thuận lợi cho dùng, đi lại và các mối liên quan với không gian khác.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp tượng trưng cho bầu trời trong vắt và phù hợp với chủ đề biển một cách tuyệt vời.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và tượng trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

  xu hướng nhà hiện đại   1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tồn Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tàng này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời khôn xiết thăng bình, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá vãng sáng tác trước tiên của Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tồn Whitney nghệ thuật Mỹ, tỉnh thành New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh dự trở thành nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho  bản thiết kế biệt thự phố  những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng   mẫu nhà ống hiện đại   năm đó, thế giới cũng tiếc thương sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tẹo nét tinh tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn