Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất đa năng

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, cho nên bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của cả thảy ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhàng.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse tráng lệ, hoa lệ này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ hoàng truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tăm tiếng của mình.  biet thu mini  Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của vi la TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình   màu sơn nhà hiện đại   ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc   kiểu mái nhà hiện đại   cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Về phía người dân, việc dùng loại vật liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì nguyên liệu nung vẫn tiếp chuyện phát triển tràn lan. Dù rằng gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng dìm về thói quen sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nguyên tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội  thiet ke biet thu ho boi  nguyên liệu xây dựng Việt Nam san sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập   nhà bếp hiện đại   gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện nay, việc sử dụng nguyên liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng đề nghị chặt chịa hơn khiến nhiều thợ e dè vì đòi hỏi tay nghề phải thật chính xác. Hiện giá thành nguyên liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó hài lòng.

Tuy nhiên, nếu tính hạnh kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm trọng tải của công trình, lại đẩy

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiet ke biet thu  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Nhanh được tiến độ thi công và tùng tiệm nguyên liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có dịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, lên đường vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng khổng lồ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Chi phí cho thảy chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông báo chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, thuận lợi.   cổng nhà hiện đại   Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh vững chắc sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được nhất định trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo xống hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú điên.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần nhỡ ra so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và hữu ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.