Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất dep

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách chọn lọc phụ kiện trang hoàng.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu đương đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp nước... Đây mới thực thụ quan yếu hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.

Năm 1985, Noguchi khánh thành Vườn bảo tàng Isamu Noguchi (nay được biết đến như bảo tàng Noguchi), tại Long Island City, New York. Được  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  thiết kế và thành lập bởi chính Noguchi, bảo tồn này đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của sự tận tình mà ông dành cho những không gian công cộng. Bảo tồn được tọa lạc trong một tòa nhà công nghiệp có từ thập niên 1920, cắt ngang một con đường kể từ nơi người nghệ sĩ này thành lập một phòng tranh vào năm 1960. Trong bảo tàng, ta có thể bắt gặp được khu vườn tượng ngoài trời vô cùng thái hoà, và cả những phòng triển lãm các công trình của Noguchi cùng với các hình mẫu và ảnh tư liệu ghi lại dấu ấn sự nghiệp của ông qua năm tháng.

Triển lãm nhìn lại quá vãng sáng tác trước hết của   xu hướng nhà hiện đại   Noguchi ở Mỹ diễn ra vào năm 1968, tại bảo tàng Whitney nghệ thuật Mỹ, thành phố New York. Vào năm 1986, Noguchi vinh hạnh trở thành nghệ sĩ đại diện cho nước Mỹ tại triển lãm nghệ thuật Venice Biennale. Năm 1982, ông được trao tặng huy chương Edward MacDowell cho những cống hiến vượt trội cả đời cho nghệ thuật. Và theo sau đó là giải thưởng   các kiểu nhà hiện đại   Kyoto về nghệ thuật vào năm 1986, huy

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Chương nghệ thuật nhà nước năm 1987; ông được chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương cao quý hạng nhất vào năm 1988. Cùng năm đó, thế giới cũng thương tiếc sự ra đi của người nghệ sĩ vĩ đại Isamu Noguchi.

Tổng hợp: phương nguyên

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ánh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo   nhà gỗ hiện đại   thêm thông tin chi tiết tại đây  bản thiết kế biệt thự đẹp  .

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có dụng tâm đã tạo nên một không gian ngập tràn sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Căn hộ của “người nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ trải qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nức tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nhận năng lượng thái dương.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng  thiết kế biệt thự đơn lập  theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để   nhà phố hiện đại 5m   có thể ngắm vớ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, sang trọng và nổi trội trên nền màu xám.