Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất cổ điển

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất yên ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho   nhà ống 3 tầng hiện đại   biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Chọn  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  lọc và coi sóc rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như đảm bảo sự tây riêng, thoải mái và gu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Việc săn sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một vài lời khuyên coi ngó và giặt rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn giữ giàng chất lượng của chúng mà còn tùng tiệm thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng thái dương

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy  thiết kế biệt thự đẹp    mái nhà ống hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Thiết

Căn  thiết kế biệt thự 3 tầng  phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế băng là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là sạch đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự thu dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn.   mẫu nhà hiện đại   Băng ghế tiện lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Sàn  thiết kế biệt thự hiện đại    nhà lãnh đạo hiện đại   gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp xếp có dụng ý đã tạo nên một không gian chứa chan nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!